Showbiz

Hé lộ điều đặc biệt trong đám hỏi "cô Đẩu" Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi

02/01/2021, 17:26

Lễ ăn hỏi của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà có sự góp mặt của 2 nhân vật rất đặc biệt.

img

Chú rể Công Lý rạng rỡ cùng dàn phù râu, phù rể

Chiều 2/1, lễ ăn hỏi của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà đã chính thức được diễn ra trong không gian ấm cúng tại gia đình.

Một số hình ảnh được khách mời chia sẻ cho thấy, không gian tại nhà gái được trang trí với tông màu trắng chủ đạo. Những lẵng hoa hồng được đặt ở từng bàn, tô điểm cho không gian thêm phần lãng mạn và ngọt ngào.

img

img

img

img

img

Dàn phù dâu xinh đẹp trong lễ ăn hỏi

Dàn phù dâu trong lễ ăn hỏi của NSND Công Lý cùng cô dâu Ngọc Hà gồm: Quỳnh Đan, Huyền Thạch, Liên Tít, Tố Uyên, Quỳnh Kool, Anh Thư...

img

Bé Kiến là con gái lớn của Công Lý và người vợ đầu tiên

img

Bé Tít là con của Công Lý với người vợ thứ 2 - MC Thảo Vân

Đặc biệt, con gái lớn bé Kiến và con trai, bé Tít của Công Lý với vợ cả và MC Thảo Vân cũng vui vẻ tới chúc phúc cho bố trong ngày trọng đại.

Trả lời Vietnamnet, bé Kiến cho hay: "Cháu hồi hộp lắm, cảm xúc hơi khó nói vào ngày vui của bố cháu cũng vui. Cháu thấy cô Hà là một người tốt, yêu bố cháu, cháu hy vọng cô và đi được với nhau trên chặng đường dài".

Ngay sau lễ ăn hỏi nhỏ, lễ cưới giữa NSND Công Lý và cô dâu Ngọc Hà cũng sẽ diễn ra cùng ngày vào chiều tối lúc 18 giờ tại một khách sạn lớn trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Dàn khách mời được biết sẽ có NSND Hoàng Dũng, Hoàng Thuỳ Linh, Thuỵ Vân, dàn sao Táo quân...

Hai MC nổi tiếng của VTV là Đức Bảo và Thùy Linh cũng sẽ đảm nhận việc dẫn chương trình trong ngày đặc biệt của NSND Công Lý và Ngọc Hà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.