Hậu trường sao

Hé lộ điều đặc biệt trong "siêu đám cưới" của Duy Mạnh và Quỳnh Anh

04/02/2020, 15:34

Đám cưới tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra trọn vẹn trong ngày 9/2.

img
Ảnh cưới độc đáo của Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Chỉ còn ít ngày nữa, đám cưới của cặp đôi vàng của bóng đá Việt Nam – Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ chính thức diễn ra. Theo đó, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ hái quả ngọt của chuyện tình 3 năm, đi đến hôn nhân vào ngày 9/2 tới.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, những khâu chuẩn bị cho đám cưới gần như đã hoàn thành tươm tất. Lịch trình di chuyển của hai gia đình cũng đã được tính toán vừa vặn.

Cụ thể, vào trưa 9/2, Duy Mạnh cùng gia đình tổ chức “bữa cơm thật mật” mừng lễ thành hôn tại thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Bất ngờ là Duy Mạnh tổ chức tiệc trưa ngay ở sân bóng thôn, nơi anh chơi bóng ngày nhỏ, khởi nguồn cho niềm đam mê môn thể thao vua để rồi tuyển Việt Nam có chàng trung vệ đầy mạnh mẽ và tài năng.

Sau đó, Duy Mạnh và nhà trai sẽ xuất phát từ Liên Hà, Đông Anh tới nhà gái tại Xã Đàn đón dâu. Tại đây, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ làm lễ gia tiên, xin phép gia đình cô dâu trước khi quay về nhà trai.

img
Duy Mạnh Quỳnh Anh trong đám hỏi trước đó

Chiều tối cùng ngày, tiệc cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh được tổ chức ở khách sạn sang trọng JW Marriott (Hà Nội). Đây cũng là nơi hai người lần đầu gặp nhau cách đây 5 năm trước.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh bắt đầu đón khách tại khách sạn từ 17h. Tiệc trà bắt đầu lúc 17h30 còn lễ cưới diễn ra sau đó 30 phút. Đến 18h30, tiệc chính mở màn. Từ 20h, khách có thể chụp hình kỷ niệm cùng cô dâu chú rể trước khi chương trình ca nhạc, cũng là phần cuối của sự kiện, bắt đầu lúc 20h30.

Đây hứa hẹn là phần hấp dẫn khi nhiều khách mời trong đám cưới là các ca sĩ, nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Bách, Phở Đặc biệt...

img

Gần này cưới, Duy Mạnh và Quỳnh Anh khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi khoe loạt ảnh cưới tuyệt đẹp.

Đáng chú ý, Duy Mạnh cùng vợ chụp bộ ảnh trong trang phục tuyển Việt Nam và 2 chiếc áo anh chọn mặc cũng gắn liền với kỷ niệm: chiếc áo số 11 cùng U23 Việt Nam lập kỳ tích á quân châu Á ở Thường Châu 2018 và chiếc áo 28 cùng tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.