Showbiz

Hé lộ điều ít biết về cô gái Khmer bất ngờ giành suất thi Miss Earth 2022

20/07/2022, 07:35
image

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2022 - Thạch Thu Thảo sinh ra và lớn lên tại Trà Vinh trong một gia đình có bố mẹ làm nghề nông.

img

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Thạch Thu Thảo vừa chính thức được công bố là đại diện Việt Nam thi đấu tại cuộc thi Miss Earth 2022, tổ chức tại Philippines.

img

Ngay sau khi thông tin này được BTC công bố, mọi thông tin về Thạch Thu Thảo nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp. Được biết, Thạch Thu Thảo là người dân tộc Khmer, cô sinh ra và lớn lên tại Trà Vinh trong một gia đình có bố mẹ làm nghề nông.

img

Thu Thảo từng tâm sự, hồi nhỏ, cô từng phải đi bộ nhiều cây số đến trường, từng muốn nghỉ học sau tốt nghiệp cấp ba để không phải là gánh nặng tài chính cho gia đình. Song, được gia đình động viên, cô tiếp tục lên đại học. Hiện, Thạch Thu Thảo cũng đang là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh khóa 7 tại Đại học Nam Cần Thơ.

img

Nói về việc lựa chọn Thạch Thu Thảo thi quốc tế, thay vì tân hoa hậu Nông Thúy Hằng, bà Trương Ngọc Ánh - Trưởng BTC cuộc thi cho hay: "Thạch Thu Thảo đáp ứng được nhiều tiêu chí như bản sắc, tài năng, catwalk, tập luyện rất chăm chỉ. Cô ấy múa rất đẹp trong bộ đồ Khmer, rất ấn tượng. Nét đẹp bản sắc rất quan trọng trong cuộc thi và khi ra thế giới".

img

Thạch Thu Thảo gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao vượt trội 1m77, cân nặng 48 kg, số đo 3 vòng: 74 - 60 - 90. Cô cao nhất top 30 thí sinh vòng chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

img

Trước đó, người đẹp Trà Vinh đăng quang Hoa khôi đại học Nam Cần Thơ. Đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2022 từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng chỉ dừng chân ở top 71 chung cuộc.

img

Ngoài ra, Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 từng có kinh nghiệm catwalk khi xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng.

img

Rời xa sân khấu, nhan sắc đời thường của đại diện Việt Nam ở Miss Earth 2022 cũng được khen ngợi.

img

Thu Thảo gây cảm tình với gương mặt xinh đẹp, nụ cười thân thiện và làn da nâu khỏe khoắn.

img

Trên trang cá nhân, người đẹp thường khoe hình ảnh với gu thời trang nữ tính.

img

Với nền tảng hiện tại và kế hoạch rèn luyện trong thời gian tới, Thạch Thu Thảo được kỳ vọng sẽ có hành trình ấn tượng tại sân chơi quốc tế trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.