Bóng đá

Hé lộ điều không thể tin nổi về bầu Đức và bộ đôi Công Phượng, Văn Toàn

15/05/2021, 10:16
image

Văn Toàn và Công Phượng từng được trả giá gần một trăm tỷ đồng nhưng bầu Đức nhất quyết không bán 2 cầu thủ này.

img

Song sát Công Phượng - Văn Toàn được định giá gần 100 tỷ đồng

Mùa giải V-League 2021 chứng kiến một HAGL thăng hoa với thứ bóng đá vừa hiệu quả, vừa hấp dẫn dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak.

Đặc biệt, hàng công đội bóng phố Núi đang có màn trình diễn phải nói tốt nhất kể từ khi lứa Công Phượng lên chơi ở V-League.

Văn Toàn và Công Phượng cũng chính là bộ đôi đem đến sự khác biệt. Cả hai ghi được tới 13 bàn, chiếm hơn một nửa tổng số bàn thắng của đội bóng Phố Núi (23).

Giữa lúc bộ đôi HAGL đang chơi hay, một số nguồn tin tiết lộ, bầu Đức từng nhận được 2 lời đề nghị hỏi mua Văn Toàn và Công Phượng với tổng giá trị chuyển nhượng lên tới gần 100 tỷ đồng.

Đây là con số khủng khiếp bởi nên nhớ giá trị chuyển nhượng của Văn Lâm khi sang Muangthong United cũng chỉ rơi vào khoảng 12 tỷ đồng.

Càng ngạc nhiên khi đứng trước số tiền quá lớn như vậy, bầu Đức đã lắc đầu từ chối.

Nếu thông tin trên chính xác thì cũng chẳng quá bất ngờ bởi bầu Đức từng không ít lần tuyên bố không bán cầu thủ với bất cứ giá nào.

Về phần mình, Văn Toàn chưa từng khoác áo đội bóng nào khác ngoài HAGL. Trong khi đó, Công Phượng đã có 3 lần xuất ngoại sang Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ nhưng đều không thành công.

Mùa trước, cầu thủ xứ Nghệ chơi cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn, ghi 5 bàn, trở thành cầu thủ nội làm bàn tốt nhất V-League 2021.

Liên quan tới bộ đôi HAGL, cả hai hiện đang hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.