Showbiz

Hé lộ “Dung Ma Ma” Lý Minh Khải 26 tuổi, đẹp không kém Song Hye Kyo?

28/02/2021, 22:58

Bức ảnh hiếm của nghệ sĩ Lý Minh Khải năm 26 tuổi lần đầu được hé lộ.

img

Nghệ sĩ gạo cội Lý Minh Khải đẹp phúc hậu ở tuổi 80

Mới đây, tham gia một chương trình gameshow, nghệ sĩ gạo cội Lý Minh Khải đã hé lộ một bức ảnh hiếm về thời trẻ của mình. Khi đó, bà mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trên sân khấu kịch nói.

Dù bức ảnh đen trắng và không mấy rõ nét nhưng có thể thấy thời trẻ, Lý Minh Khải sở hữu nhan sắc hơn người. Bà có mái tóc đen dầy, đôi mắt to và gương mặt khí chất, sống mũi cao ráo.

Thậm chí, không ít bình luận cho rằng năm 26 tuổi, “Dung Ma Ma” có nhan sắc cũng không kém cạnh Song Hye Kyo.

img

Bà là nghệ sĩ được kính trọng ở sân khấu kịch

img

Bức ảnh năm 26 tuổi của "Dung Ma Ma" được ví có nét đẹp như Song Hye Kyo

Nghệ sĩ Lý Minh Khải nổi tiếng với vai diễn Dung Ma Ma trong bộ phim truyền hình đình đám “Hoàn Châu Cách Cách”. Đây cũng là vai diễn để đời của bà trong lĩnh vực phim ảnh. Trong phim, bà vào vai vú nuôi của Hoàng hậu và là một vai phản diện độc ác, người luôn tìm cách hãm hại Tiểu Yến Tử (Triệu Vy đóng) và Hạ Tử Vi (Lâm Tâm Như đóng).

Nghệ sĩ gạo cội đã hóa thân xuất sắc vào nhân vật tới từng ánh mắt, cử chỉ khiến người xem vừa sợ vừa ghét cay ghét đắng. Tới nỗi, sự căm hận của khán giả mang ra cả cuộc sống khiến Lý Minh Khải đi chợ cũng bị chửi bới. Tuy nhiên, nghệ sĩ gạo cội không hề hối hận về vai diễn này và cho rằng, có một vai diễn có thể in sâu trong lòng khán giả khiến bà mãn nguyện.

img

Bà để lại dấu ấn với vai phản diện Dung Ma Ma trong "Hoàn Châu Cách Cách"

Ở ngoài đời, Lý Minh Khải là diễn viên kịch được kính trọng với tài năng diễn xuất của mình. Bà cũng được yêu mến bởi sự hiền lành, yêu thương động vật.

Hiện tại ở tuổi 80, nghệ sĩ đã về hưu, tận hưởng cuộc sống tao nhã và yên bình. Dù không tham gia diễn xuất nhiều nhưng thi thoảng, bà vẫn tham gia một số chương trình tạp kỹ. “Dung Ma Ma” vẫn cho thấy phong độ, sức khỏe cùng ngoại hình đẹp lão, phúc hậu của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.