Showbiz

Hé lộ dung nhan chồng Mỹ sắp cưới của á hậu Hoàng Oanh

20/11/2019, 09:59

Chồng sắp cưới của á hậu Hoàng Oanh cao to và điển trai không kém các tài tử.

img
Hình ảnh của chồng người Mỹ sắp cưới của á hậu Hoàng Oanh được hé lộ

Sau thông tin 1/12 sẽ lên xe hoa, á hậu Hoàng Oanh dần tiết lộ những hình ảnh mặc váy cưới xinh đẹp của mình, nhưng diện mạo anh chồng nước ngoài sắp cưới vẫn được cô giữ kín. Tuy nhiên mới đây, theo một nguồn tin đã hé lộ chân dung chồng sắp cưới của nàng á hậu.

Trong hình ảnh, Hoàng Oanh dường như chụp ảnh cùng gia đình của chồng sắp cưới. Có thể thấy, Jack - bạn trai của Hoàng Oanh sở hữu nụ cười tỏa nắng cùng vóc dáng cao to, gương mặt điển trai không kém các tài tử điện ảnh. Theo tiết lộ của Hoàng Oanh trước đó, bạn trai cô là người Mỹ đang sống ở Singapore.

img
Á hậu Hoàng Oanh xinh đẹp trong bộ váy cưới

Cũng theo Hoàng Oanh, người bạn trai hiện tại của cô không phải đại gia nhưng rất giàu. Anh giàu về tình cảm và ý chí. Chính sự kiên trì về tình cảm của anh đã giúp cô mở lòng sau khi chia tay người cũ.

"Bạn trai tôi có cuộc sống lúc bé khó khăn nhưng tự mình xây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Anh ấy là người bản lĩnh, lạc quan, tích cực và yêu gia đình. Đó là điều khiến tôi đồng cảm khi đến với anh ấy", Hoàng Oanh chia sẻ.

Cách đây vài ngày, Hoàng Oanh cũng đã tổ chức buổi tiệc độc thân trước ngày chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. Buổi tiệc độc thân của cô có sự tham gia của những bạn bè thân thiết như ca sĩ Ái Phương, diễn viên Bích Phương... Họ mặc piyama màu hồng và cùng đội khăn voan cô dâu, cùng chụp những hình ảnh vui nhộn bên nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.