Điều tra

Hé lộ đường dây mại dâm hạng sang có... "hợp đồng mua dâm"

17/12/2015, 10:43

Gái bán dâm trong đường dây "sextour hạng sang" được tuyển chọn cẩn thận và có cả... "hợp đồng mua dâm".

hop-dong-mua-dam
Từ trái qua phải, 3 tú bà Hợi, Hương và Hiền điều hành 2 đường dây mại dâm. (Ảnh: CAND/Công an TP.HCM)

Ngày 16/12, Cục cảnh sát hình sự đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Thị Thanh Hợi (TP Vinh, Nghệ An) về hành vi Môi giới mại dâm.

Được biết, trước khi bị bắt, Hợi đang cầm đầu một đường dây "gái gọi" tại nhiều tỉnh thành miền Bắc và miền Trung như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa… với giá từ 5 đến 10 triệu đồng/ngày.

Các cô gái mại dâm trong đường dây của Hợi được tuyển chọn kỹ lưỡng. Sau đó, Hợi thuê người trang điểm, chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh trước khi gửi cho khách.

Ngoài ra, Hợi còn "quảng cáo" rằng đây là các nữ sinh của nhiều trường đại học danh tiếng. Trên thực tế, con số nữ sinh tham gia đường dây này không nhiều.

Sau khi gửi hình ảnh, Hợi thỏa thuận với khách giá cả cụ thể là 5 triệu đồng/lượt; qua đêm từ 8-10 triệu đồng. Đáng chú ý là, khi đồng ý mua dâm, khách sẽ phải chuyển khoản trả trước một nửa tiền. Số tiền trả trước được tú bà này gọi là đặt cọc "hợp đồng mua dâm".

Mặc dù thủ đoạn của Hợi rất tinh vi khi lựa chọn điểm bán dâm ở nhiều tỉnh thành nhưng đã không qua mặt được lực lượng trinh sát.

Ngày 14/12, các trinh sát nhận được tin Hợi tổ chức sextour cho 3 người đàn ông tại Hà Nội. Bằng các biện pháp nghiệm vụ, công an đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang "hành sự" ở một khách sạn tại Cầu Giấy (Hà Nội). Trong khi đó, tú bà Hợi thuê một phòng khác chờ... lấy tiền.

Trong số gái bán dâm bị bắt quả tang có một nữ sinh trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An). Nữ sinh này khai do hoàn cảnh khó khăn, thiếu tiền ăn học nên lỡ bước đưa chân.

Theo cơ quan điều tra, Hợi là một "đàn chị" không xa lạ trong các chốn ăn chơi với thành Vinh. Đối tượng này từng có 1 tiền án tội môi giới mại dâm, 2 tiền sự về tội đánh bạc.

Trong một diễn biến liên quan cùng ngày, chiều 16.12, Công an TP.HCM cũng đã tạm giữ hình sự Nguyễn Diệu Hiền (SN 1988, Sóc Trăng) và Nguyễn Thị Thanh Hương (SN 1976, Đồng Tháp) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Hiền và Hương là hai tú bà trong đường dây bán dâm có giá 100USD/lần tại địa bàn TP. HCM. Các đối tượng này kinh doanh karaoke nên đã móc nối với các tiếp viên nhà hàng, ca sĩ phòng trà có nhu cầu "kiếm thêm" để đưa vào đường dây.

Hoạt động môi giới mại dâm của đường dây này được thực hiện khoảng nửa năm nay. Sau mỗi lần môi giới thành công, Hiền và Hương thu 500.000 đồng tiền công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.