Văn hóa - Giải Trí

Hé lộ Fast & Furious 8: Nhanh hơn, đẫm máu hơn

31/05/2015, 08:49

Fast & Furious 8 sẽ có cảnh đẫm máu với chiến dịch trả thù

Fast & Furious 8
Fast & Furious 8: Nhanh hơn, đẫm máu hơn

 Theo tin từ IMDb, tại sự kiện CinemaCon 2015,  nam diễn viên Vin Diesel đóng vai Dominic Toretto nói trong một cuộc phỏng vấn hậu trường giải thưởng phim MTV rằng, Furious 8 sẽ được quay một số cảnh chính tại New York.

Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào 14 tháng 4 năm  2017. Nhà sản xuất cũng đặc biệt đề cao việc bảo vệ an toàn cho dàn diễn viên chính, đặc biệt là Vin Diesel. Để chắc chắn rằng sẽ không có bất cứ tai nạn bi thảm nào nữa xảy ra như đã xảy ra với nam diễn viên Paul Walker.

Nhà sản xuất của series Fast & Furious cũng tiết lộ, Mr. Nobody sẽ là một những nhân vật chủ chốt, có vai trò lớn hơn trong phần tiếp theo. Quyết định này của nhà sản xuất được đưa khi khán giả xem phim ngoài việc chú ý đến dàn nhân vật chính, họ còn đặc biệt chú ý đến nhân vật Mr. Nobody do nam diễn viên Kurt Russell thủ vai. Nam diễn viên được coi là  “nhân tố bí ẩn”  lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng thế giới. Thông tin chính thức từ Dwayne "The Rock" Johnson đã tuyên bố rằng ông sẽ trở lại cho Fast and Furious 8.

Theo tiết lộ trên trang cá nhân instagram của nam diễn viên Vin Diesel, phần 8 của series phim sẽ có cảnh đẫm máu khi nhân vật Deckard Shaw vẫn chưa chết nên chắc chắn nhân vật của Jason Staham sẽ còn theo đuổi chiến dịch trả thù của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.