Showbiz

Hé lộ gia thế của đại gia hẹn hò “Thư ký Kim” Park Min Young

28/09/2022, 19:02

Dispatch mới đây đã tung loạt ảnh hẹn hò của Park Min Young với bạn trai đại gia Kang Jong Hyun. Cả hai được cho là đã gặp mặt gia đình đôi bên.

Khác với những lần “khui” các cặp đôi hẹn hò trước đây, Dispatch lần này không tiết lộ Park Min Young và Kang Jong Hyun đã hẹn hò bao lâu. Tuy nhiên, mối quan hệ này đang gây tranh cãi kịch liệt, chủ yếu liên quan đến thân phận của "nhà trai".

img

Hình ảnh hẹn hò của Park Min Young được Dispatch chụp lại

Theo tờ báo xứ Hàn, Kang Jong Hyun sinh năm 1982, là CEO của một công ty tiền ảo. Anh có mối quan hệ kinh doanh với nhiều công ty, làm chủ tịch của một số công ty, trong đó có Bithumb - một trong những nền tảng giao dịch tiền ảo lớn nhất tại Hàn Quốc.

Tuy là doanh nhân giàu có, nhưng khá “ẩn dật” bởi theo Dispatch không có bất cứ thứ gì như công ty, nhà ở, thẻ thành viên golf… được đăng ký bằng tên Kang Jong Hyun. Chủ tịch công khai của các sàn giao dịch là Kang Ji Yeon, em gái của doanh nhân này.

Theo điều tra, Kang sống trong một biệt thự sang trọng ở Hannam-dong. Ngoài ra, vị doanh nhân còn sở hữu bộ sưu tập xe hơi gồm Mercedes Maybach SUV, Lamborghini, Bentley, Rolls Royce, Mercedes Sprinter.

Có thông tin, Kang đã tặng nữ diễn viên của “Thư ký Kim sao thế” chiếc Lamborghini Urus, nhưng chiếc xe không thuộc sở hữu chính thức của Park Min Young.

Doanh nhân này cũng có cuộc sống khá “sang chảnh”. Anh từng chi hàng chục nghìn USD cho việc uống rượu chỉ trong một đêm.

img

Cả hai được cho là đã ra mắt gia đình hai bên

img

Kang Jong Hyun là doanh nhân khá "ẩn dật"

img

Vị doanh nhân sở hữu bộ sưu tập siêu xe

Đáng chú ý, từ năm 2013 đến năm 2014, Kang Jong Hyun liên quan đến một vụ lừa đảo khoảng 3,50 tỷ won (khoảng 2,45 triệu USD). Anh bị Tòa án quận Seoul kết 3 năm quản chế. Nếu vi phạm trong quá trình quản chế, anh sẽ bị phạt 2,5 năm tù giam. Đồng thời, doanh nhân này cũng bị yêu cầu thực hiện 80 giờ lao động công ích.

Đặc biệt, Dispatch hé lộ, Kang Jong Hyun là doanh nhân nổi lên vào năm 2020, khi thâu tóm 2 công ty niêm yết lớn về giao dịch tiền ảo.

Với những thông tin đời tư về vị đại gia, mối quan hệ giữa Park Min Young và Kang Jong Hyun gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, công ty quản lý Hook Entertainment của nữ diễn viên “Thư ký Kim sao thế?” cho biết, Park Min Young đang ghi hình cho phim mới nên công ty chưa thể xác nhận thông tin.

img

Park Min Young nổi tiếng khắp Châu Á

Park Min Young sinh năm 1986, nổi tiếng khắp Châu Á với nhiều bộ phim truyền hình như “Chuyện tình ở Sungkyunkwan”, “Thợ săn thành phố”, “Cứu thế”, “Thư ký Kim sao thế”… Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, Park Min Young được mệnh danh là “Nữ hoàng phim rom-com”. Trong quá khứ, cô từng có thời gian hẹn hò với tài tư Lee Min Ho sau khi cả hai đóng chung “Thợ săn thành phố”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.