Bóng đá

Hé lộ hình ảnh cực sốc của trợ lý CLB TP.HCM trong trận thua Hà Nội FC

25/07/2020, 22:00

Trợ lý ngôn ngữ của HLV Chung Hae-seong, Yang Jae-mo đã có hành động sốc trên sân Thống Nhất.

img
Trợ lý Yang Jae-mo có cử chỉ xúc phạm Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền

Trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC tại vòng 11 V-League 2020 đã kết thúc nhưng dư âm thì vẫn còn dai dẳng. Bên cạnh câu chuyện trọng tài, chuyện thay tướng ở sân Thống Nhất, còn một chi tiết nữa khiến người hâm mộ cảm thấy sốc.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra trận đấu nói trên, Yang Jae-mo, trợ lý ngôn ngữ của HLV Chung Hae-seong đã nhiều lần có hành động thể hiện sự xúc phạm hướng lên khu vực ghế VIP, nơi có Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng và Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền đang ngồi.

Ở lần đầu, Yang giang hai tay ra với ngầm ý: “Chuyện gì xảy ra thế này?”. Phản ứng này là bình thường. Lần thứ hai, Yang chỉ thẳng tay thẳng về phía ông Hiền như thể đe dọa.

Và ở lần thứ ba, vị trợ lý Hàn Quốc hướng lên chỗ ông Dương Văn Hiền ngồi, lấy ngón cái và ngón trỏ tay phải làm động tác đếm tiền.

Ai cũng hiểu trợ lý của ông Chung đang ám chỉ ông Hiền đã “nhận tiền” để “giúp” Hà Nội FC. Đây là hành động cực sốc nhưng trọng tài chính lại không quan sát thấy và Yang Jae-mo bình an vô sự.

VFF, VFP dường như cũng không cho rằng đây là vấn đề lớn nên chưa có phản ứng nào. Tuy nhiên, phản ứng của trợ lý CLB TP.HCM rõ ràng mang tính chất xúc phạm danh dự người khác.

Đáng nói hơn, Yang Jae-mo không có thẩm quyền để thay mặt đội bóng đưa ra phản ứng trong trận đấu. Vị trí của anh đơn thuần là hỗ trợ ngôn ngữ, truyền đạt thông điệp của ông Chung tới các cầu thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.