Điện ảnh

Hé lộ hồn ma kinh hoàng trong hậu trường phim "Cô hầu gái"

30/08/2016, 19:52
image

Hồn ma kinh hoàng trong phim "Cô hầu gái" lần đầu được hé lộ.

DSCF8210

Hồn ma kinh hoàng trong phim "Cô hầu gái" lần đầu được hé lộ

Mới đây, những hình ảnh hậu trường phim điện ảnh kinh dị Cô hầu gái (ra mắt vào cuối tháng 9) đã được hé lộ.

Hình ảnh ấn tượng nhất chính là hồn ma kinh hoàng trong phim. Với tạo hình là một cô dâu mặc áo cưới đen, đội vương miện đầy sự thù hận và tuyệt vọng, cùng khuôn mặt trắng bệch và đôi mắt sâu hoắm của người bị chết đuối. Chiếc vòng cổ cũng bằng ren đen với những hạt pha lê đen huyền bí.

Mặc dù chỉ xuất hiện "chớp nhoáng” nhưng hình ảnh hồn ma phu nhân Camille đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả, thậm chí cô còn được so sánh với nhiều nhân vật ma nổi tiếng trong các bộ phim kinh dị khác. 

Được biết, hồn ma của Camille xuất hiện ngay khi đạo diễn đặt bút viết những trang kịch bản đầu tiên. Đạo diễn Derek Nguyễn muốn tạo ra một thể loại ma hoàn toàn khác biệt so với những nhân vật ma trong các phim kinh dị khác ở Việt Nam.

Chính vì thế, "con ma” Camille là đại diện cho tầng lớp thượng lưu trong xã hội Việt Nam thời kì Pháp thuộc. Xuất thân từ một gia đình quý tộc, chán ghét cuộc sống nơi đất khách quê người, không những vậy còn phải cô đơn đợi chồng đi chiến đấu, Camille đã ôm theo con trầm mình tự tử.

Clip hậu trường bộ phim Cô hầu gái:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.