Showbiz

Hé lộ lễ đường dát vàng của Tăng Thanh Hà và thiếu gia Louis Nguyễn

04/11/2020, 18:57

Những hình ảnh trong đám cưới của Tăng Thanh Hà với Louis Nguyễn tại Phillippines hồi 2012 lần đầu được tiết lộ.

img
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức hôn lễ ở một nhà thờ tại Phillippines hồi ngày 4/11/2012

Ngày 4/11, Tăng Thanh Hà lần đầu hé lộ những hình ảnh trong đám cưới với Louis Nguyễn tại Phillippines hồi 2012.

"Em vẫn luôn nhớ mãi ngày này. Tám năm kết hôn và mãi về sau. Em yêu anh Louis Nguyễn", cô viết. Trong ảnh, Hà Tăng diện váy cưới trắng lộng lẫy, cười hạnh phúc sánh bước bên ông xã trong lễ đường "dát vàng".

Bên dưới bài viết, đông đảo bạn bè đồng nghiệp bày tỏ ngưỡng mộ hôn nhân của diễn viên. "Chúc hai em luôn hạnh phúc", Hiếu Hiền bình luận.

img

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn ngày 4/11/2012. Đám cưới Tăng Thanh Hà đến nay vẫn được nhắc đến là đám cưới hot nhất năm 2012, đám cưới được săn đón nhất, được khán giả quan tâm, tốn giấy mực báo giới nhất và khiến người hâm mộ ấn tượng nhất. Bởi, cô là nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí lại kết hôn cùng con trai của một gia đình "danh gia vọng tộc" - "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn.

Tuy nhiên, những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này luôn được giấu kín với truyền thông.

img
img
img

Sau khi lấy chồng, dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Tăng Thanh Hà hạn chế tham gia showbiz. Thỉnh thoảng, cô chỉ đi sự kiện do bạn bè hoặc gia đình chồng tổ chức. Vợ chồng cô kết hợp mở công ty riêng chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế.

Được biết, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc đang điều hành một nhà hàng nổi tiếng về hải sản tọa lạc ở trung tâm TP HCM, đồng thời hỗ trợ ông xã và gia đình chồng trong nhiều dự án kinh doanh khác.

img
Cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được nhiều người ngưỡng mộ

Sau 8 năm, cặp đôi có hai con Richard và Chloe. Bận rộn là thế nhưng Tăng Thanh Hà luôn cố gắng dành thời gian hẹn hò riêng với chồng giúp tình cảm của họ luôn mặn nồng như thuở mới yêu. Với hai con Richard và Chloe, "ngọc nữ" dành sự quan tâm tối đa, nuôi dạy một cách tốt nhất.

img
Đến nay, Hà Tăng vẫn chưa hé lộ cận mặt các con của mình với công chúng

Được biết, ngọc nữ màn ảnh một thời thường dành thời gian vào bếp, tự chuẩn bị các món ăn lành mạnh cho bản thân và gia đình. Có thời gian rảnh rỗi vợ chồng cô cùng du lịch, hoặc cùng nhau chơi đùa với các con.

Sau bao năm, Tăng Thanh Hà có được cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng và các con. Không những vậy, mối quan hệ giữa cô với các thành viên trong gia đình nhà chồng cũng vô cùng tốt đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.