Trong nước

Hé lộ lời "ngàn vàng" của HLV Hữu Thắng trước trận gặp Myanmar

21/11/2016, 18:00
image

HLV Hữu Thắng đã động viên học trò chơi hết mình, mọi vấn đề khác đã có ông chịu trách nhiệm.

hlv-huu-thang

Hé lộ lời "ngàn vàng" của HLV Hữu Thắng trước trận gặp Myanmar

Tối qua (20/11), ĐTVN đã đánh bại Myanmar 2-1 trong trận ra quân tại AFF Cup 2016. Dù thắng lợi này có phần nhọc nhằn nhưng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ đã được HLV Hữu Thắng khen ngợi. Kể cả thời điểm vừa bị gỡ hòa, ĐTVN vẫn chơi không rối và nhanh chóng có bàn thắng ấn định tỉ số.

Một chi tiết ít người biết, đó là trong buổi họp chiến thuật trước trận gặp Myanmar, HLV Hữu Thắng đã dành những lời động viên thiết thực cho các học trò. Nhà cầm quân người Hà Tĩnh tuyên bố, muốn toàn đội chơi hết mình, “tội vạ” đâu ông chịu.

Myanmar là đối thủ rất khó chịu, họ có sức trẻ, khỏe, rất khát khao và lại được thi đấu trên sân nhà. Đối đầu với họ trong trận ra quân chắc chắn sẽ rất khó khăn. Thế nhưng các em cứ thoải mái chơi hãy cứ chiến đấu hết mình còn kết quả sau trận thế nào, tội vạ đâu tôi chịu” - HLV Hữu Thắng nói.

Kể từ khi nắm ĐTVN, HLV Hữu Thắng luôn cho thấy bóng dáng một “anh cả”. Ông luôn bảo vệ các học trò trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nhờ vậy, trong tất cả các trận đấu, tinh thần của ĐTVN đều rất hưng phấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.