Trong nước

Hé lộ lý do cao thủ Flores vội vã rời Việt Nam?

14/07/2017, 06:50

Sau trận đấu với võ sư Vịnh Xuân: Trần Lê Hoài Linh, cao thủ Flores được cho là đã vội vã rời Việt Nam.

Vinh_Xuan_Nam_Anh-Hoai-_Linh19858812_1524215324265

Ngay sau trận đấu với võ sư vịnh xuân Trần Lê Hoài Linh, cao thủ Flores được cho là đã vội vã rời Việt Nam.

Sau trận đấu võ với võ sư Đoàn Bảo Châu vào ngày 12/7 vừa qua, hôm qua 13/7, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores lại tiếp tục tỷ thí với võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh.

Tại trận đấu lần này, thời gian lâu hơn và sau hơn hai phút, võ sư Flores đã giành chiến thắng khi hai lần hạ gục đối thủ xuống sàn đấu. Võ sư của Việt Nam tỏ ra lép vế hơn nhiều so với đối thủ.

Sau cả hai trận đấu, nhiều người được dịp "đoán già đoán non" về trận đấu thứ 3 của Flores với một cao thủ võ học khác, có thể là Tuấn "hạc", nhiều người hài hước thì cho rằng đó là chưởng môn “truyền điện” Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ báo ANTĐ, ngay sau trận đấu nói trên, cao thủ Flores đã quyết định sẽ rời Việt Nam ngay trong tối ngày 13/7, bỏ lại nhiều lời thách đấu của các võ sư Việt Nam.

Từ trước khi đặt chân tới Việt Nam, võ sư Flores và phái đoàn của ông đã phải liên tục thay đổi kế hoạch đã định, và không báo trước công khai. Do vậy, trận đấu giữa 2 võ sư Vịnh Xuân đã diễn ra vào buổi chiều 13/7 mà không nhiều người biết.

Trong chuyến ra Hà Nội lần này, Flores có 3 mục tiêu chính đó là những cuộc giao lưu với Đoàn Bảo Châu, Tuấn Hạc và một vị cao thủ khác, đó là võ sư Đinh Trọng Thủy. Trước khi về Việt Nam, Flores có gửi lời mời giao lưu tới võ sư Đinh Trọng Thủy nhưng không nhận được hồi âm - báo Dân Việt đưa tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.