Giải trí - Thể thao

Hé lộ lý do Katy Perry và Orlando Bloom đột ngột chia tay

01/03/2017, 17:05

Đại diện của cặp đôi chia sẻ, Orlando Bloom và Katy Perry chia tay nhưng vẫn tôn trọng, quý mến nhau.

orlando-bloom-katy-perry-750x522-1452537504

Katy Perry và Orlando Bloom đã chính thức đường ai nấy đi sau 1 năm hẹn hò

Ngày 1/3, nguồn tin của tạp chí E! cho hay, tin đồn Katy Perry và Orlando Bloom chia tay sau hơn một năm hẹn hò đã chính thức được đại diện hai bên khẳng định.

Trước đó, dù cùng xuất hiện trong bữa tiệc hậu Oscar ngày 26/2 vừa qua nhưng cặp đôi đã không còn sánh bước trên thảm đỏ cùng nhau như thường lệ. Điều này đã dấy lên tin đồn cặp đôi nổi tiếng đã đường ai nấy đi.

rs_600x600-170227102240-600-orlando-bloom-katy-per

Katy Perry và Orlando Bloom tại tiệc hậu Oscar 2017 

Nguyên nhân chia tay được cho là xuất phát từ lịch trình bận rộn khiến hai người không thể dành nhiều thời gian bên nhau. Hiện tại, Katy Perry đang dồn sức tập trung cho việc quảng bá album phòng thu thứ tư của cô, còn Orlando thì dành thời gian cho các hoạt động từ thiện với tổ chức UNICEF.

Đại diện của cặp đôi chia sẻ với giới truyền thông rằng Orlando và Katy chia tay nhưng vẫn tôn trọng, quý mến nhau.

Trước đó, nguồn tin của tạp chí In Touch Weekly cho biết: “Orlando thú nhận với bạn thân rằng anh đã quyết định kết thúc mối quan hệ của họ. Anh ấy nói rằng chưa sẵn sàng để kết hôn và có con nữa”. Trong khi đó những người gần gũi với Katy Perry lại cho rằng chính cô là người quyết định chấm dứt mối quan hệ vì cảm thấy hai người ngày càng xa cách.

27-katy-perry-orlando-bloom.w710.h473

Trong hơn 1 năm hẹn hò, Orlando Bloom và Katy Perry từng đứng trước nhiều tin đồn chia tay

Cặp đôi Katy Perry và Orlando Bloom công khai hẹn hò vào tháng 3/2016 sau màn xuất hiện tình tứ cùng nhau trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng. Họ luôn bên nhau ở các dịp lễ như Halloween, Tạ ơn, Giáng sinh.

 Katy Perry từng hẹn hò với John Mayer, chia tay và hàn gắn nhiều lần trước khi chính thức kết thúc mối tình và chuyển sang yêu Orlando Bloom.

Trong khi đó, trước khi đến với Katy, Orlando đã có con trai Flynn (5 tuổi) với "thiên thần nội y" Miranda Kerr. Cặp đôi ly dị vào năm 2013 sau ba năm chung sống và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

img

Katy Parry “gầm” tại Đại hội đảng Dân chủ, kêu gọi ủng hộ Hillary

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.