Showbiz

Hé lộ lý do Kỳ Duyên "đánh lẻ" đi "Sao nhập ngũ" mà không có Minh Triệu

14/01/2021, 18:11

Kỳ Duyên và Minh Triệu thời gian qua luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều chương trình, nhưng chỉ có mình Kỳ Duyên tham gia "Sao nhập ngũ".

img

Kỳ Duyên trong chương trình "Sao nhập ngũ"

Thời gian qua, Kỳ Duyên nhận được sự quan tâm khi tham gia chương trình “Sao nhập ngũ”. Tại đó, nàng hậu cho thấy hình ảnh một Kỳ Duyên nghiêm túc, chuyên nghiệp, nhanh chóng thích nghi với môi trường quân ngũ và luôn tỏ ra trưởng thành, chững chạc dù cô là em út.

Đáng chú ý trước đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu luôn song hành trong nhiều chương trình, cũng là đôi đồng hành cùng nhau trong “Cuộc đua kỳ thú”. Tuy nhiên ở Sao nhập ngũ, Kỳ Duyên đã tham gia một mình.

Trong một talkshow giao lưu với khán giả mới đây trên Tiin, Kỳ Duyên đã tiết lộ lý do Minh Triệu không đồng hành cùng cô ở chương trình này. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết khi được mời, cô đã hỏi ý kiến của Minh Triệu xem nữ người mẫu có muốn tham gia cùng mình không.

“Chị ấy nói mọi thử thách trong chương trình, chị đều làm hết được. Nhưng, Triệu lại biết bơi mà không biết lặn. Ở các mùa trước, có một số thử thách phải lặn. Triệu không thể thở được dưới nước nên chị ấy e dè về chuyện này. Bản thân Triệu là một người cực kỳ chịu lăn xả, không ngại gì cả, nhưng có những thứ có thể gây nguy hiểm đến bản thân thì khó có thể liều lĩnh được”, Kỳ Duyên chia sẻ.

img

Theo Kỳ Duyên, Minh Triệu không biết lặn nên không tham gia "Sao nhâp ngũ"

Người đẹp cũng bất ngờ khi ở mùa mình tham gia, không có thử thách liên quan tới việc lặn hay làm nhiệm vụ dưới nước. Nếu mùa sau không có thử thách lặn dưới nước, có lẽ Minh Triệu sẽ tham gia.

Nói về chương trình, Kỳ Duyên khẳng định bản thân không ngại khó, ngại khổ hay ngại bẩn. Cô xác định đó là những điều phải trải qua khi tham gia chương trình này nên đã chuẩn bị sẵn tinh thần.

Trong suốt 7 ngày tham gia Sao nhập ngũ, cô cùng những người đồng hành như Nam Thư, Khánh Vân, Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến và Diệu Nhi chỉ có thể đi ngủ 3-4 tiếng/ngày. Không chỉ đi quay, thực hiện các thử thách, cả nhóm còn phải phỏng vấn. Họ thay phiên nhau phỏng vấn sau mỗi ngày nên thường khoảng 2h sáng mới được đi ngủ.

img

Vào môi trường quân ngũ, người đẹp chỉ được ngủ 3-4 tiếng/ngày

Đang là một hoa hậu sống trong nhung lụa, bước chân vào môi trường quân ngũ, mọi thứ đều thay đổi. Từ giờ giấc sinh hoạt, nề nếp, lối sống và những sự thiếu thốn như không có điều hòa, điện thoại, tivi… Nhiều lúc, Kỳ Duyên cảm thấy nhớ nhà. Tuy nhiên đến ngày thứ 4,5, cô đã chuyển sang cảm giác hòa hợp với nơi mới.

Mặc dù, có không ít người đẹp ngại tham gia các chương trình truyền hình thực tế vì họ có thể bị bộc lộ những điểm xấu trước máy quay, nhưng Kỳ Duyên lại là trường hợp ngoại lệ. Có thể nói, đây là một trong những chương trình giúp chân dài gốc Nam Định tạo được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

“Tham gia chương trình này, mọi thứ từ tính cách, con người của những người nổi tiếng, khán giả sẽ thấy được nhiều hơn. Tôi cũng muốn cho khán giả của mìnhthấy được nhiều khía cạnh của tôi, và họ sẽ hiểu tôi hơn”, Kỳ Duyên tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.