Showbiz

Hé lộ lý do Tiến Đạt – Hari Won chia tay

18/01/2016, 18:35

Hari Won thừa nhận cô và Tiến Đạt có trục trặc hơn một năm nay, hai người quyết định chia tay từ tháng 11/2015.

tiendat_6
Đinh Tiến Đạt – Hari Won chia tay sau 9 năm yêu nhau

Sáng nay, 18/1, thông tin “đường ai nấy đi” của cặp đôi "ông già bà già" được Hari Won công bố khiến không ít đồng nghiệp và fan của cả hai bất ngờ. Theo chia sẻ của Hari Won trong một bài phỏng vấn, trong hơn 1 năm qua, cô và Tiến Đạt gặp nhiều trục trặc trong mối quan hệ, yêu xa không phải là nguyên nhân khuyến mối quan hệ của họ tan vỡ mà kết cục này là do nhiều nguyên nhân khó nói khác.

Cô còn chia sẻ thêm, hai người đến với nhau trải qua 3 năm tìm hiểu, sau đó mới suy nghĩ đến chuyện kết hôn. Khi nghĩ đến chuyện lâu dài, cả hai đã ngồi trao đổi thẳng thắn lại về những điều chưa hài lòng về nhau. Cô đưa ra 2 điều kiện muốn Tiến Đạt thay đổi và anh ấy đã chấp nhận. Tuy nhiên, 3 - 4 năm trôi qua, cô cứ chờ đợi nhưng mọi thứ vẫn không thể giải quyết được. Do đó, họ quyết định dừng lại. Song, với cô Tiến Đạt luôn là một người đàn ông tốt.

Về phía Tiến Đạt, khi phóng viên liên hệ và đề cập đến vấn đề tình cảm giữa anh và Hari Won anh cho biết: “Hiện giờ, tôi đang bận. Và tôi cũng không muốn nói gì thêm về vấn đề này. Cả hai cũng cần thời gian để cân bằng và suy nghĩ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, dõi theo tôi và Hari trong suốt thời gian qua. Dù câu chuyện ra sao thì chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau, vẫn rất tôn trọng tình cảm và khoảng thời gian bên cạnh nhau."

Từ sau chương trình “Cuộc đua kì thú”, chuyện tình của cặp trai tài gái sắc này được công chúng biết đến nhiều hơn và được rất nhiều người yêu mến.  Sau 9 năm yêu nhau, Hari Won - Tiến Đạt đã chính thức tuyên bố chia tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.