An ninh hình sự

Hé lộ manh mối về nghi phạm tạt axit, cắt gân Việt kiều

16/02/2019, 06:55

Bạn gái anh Nghiêm chia sẻ, quá trình sinh sống tại Canada, anh Nghiêm có mâu thuẫn với một số người.

img
Anh Nghiêm được chuyên cơ của công ty bảo hiểm đưa từ Đà Nẵng sang Canada tiếp tục điều trị

Liên quan đến vụ Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân vào đêm mùng 5 Tết, báo Công an nhân dân dẫn lời bạn gái anh Nghiêm - cũng là nạn nhân của vụ việc cho biết, trong quá trình làm việc và sinh sống tại Canada, anh Nghiêm có mâu thuẫn với một số người tại Canada. Bạn gái anh Nghiêm cũng mong muốn cơ quan CSĐT công an tỉnh Quảng Ngãi, Công an Việt Nam giúp đỡ sớm tìm ra hung thủ cùng kẻ chủ mưu.

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 20h đêm 9/2 (mùng 5 Tết âm lịch), anh Nghiêm đã hẹn với hơn 8 người trong gia đình cùng nhau đi ăn tối. Do chỉ có một chiếc ôtô, nên anh nhường xe cho người lớn trong gia đình, còn anh và bạn gái đi xe máy xuống khu vực hẹn. Khi cả hai đi xe về khu vực bãi biển vắng vẻ Khe Hai, thuộc địa phận xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn thì thấy có 2 thanh niên đậu xe ở đó.

Khi xe anh Nghiêm vượt qua đoạn trên một đoạn khoảng 200m thì bất ngờ hai hai thanh niên này gọi đúng tên anh Nghiêm khiến anh quay lại và bị chúng tạt axit vào người. Bị bất ngờ, do axit gây bỏng nên anh Nghiêm loạng choạng rồi ngã xe máy xuống đường. Không dừng lại, hai gã thanh niên tiếp tục dùng dao chạy đến chém 3 nhát ở mắt cá chân và phía sau đầu gối anh Nghiêm rồi mới chịu phóng lên xe bỏ trốn…

Ngay khi xảy ra sự việc, bạn gái anh Nghiêm do ngồi phía sau nên bị bỏng nhẹ đã gọi cho người cháu đến đưa vào bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu. Nhưng do thương tích quá nặng, bỏng cấp độ cao nên ngay trong đêm xảy ra vụ việc, anh Nghiêm được chuyển viện ra bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để cứu chữa.

Theo nguồn tin mới nhất từ báo Giao thông, anh Nghiêm đã được một chuyên cơ riêng của bảo hiểm chở sang Canada để điều trị. Người nhà anh Nghiêm cho biết thêm, đây là chuyên cơ của phía bảo hiểm Canada bay từ Canada sang Đà Nẵng để đón nạn nhân qua tiếp tục điều trị. Anh Nghiêm được đưa ra sân bay Đà Nẵng vào lúc 0h10 sáng 15/2 để lên chuyên cơ sang Canada.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.