Bóng đá

Hé lộ "mật lệnh" của HLV Park Hang-seo trước trận gặp Jordan

13/01/2020, 13:00

HLV Park Hang-seo đặt ra hai yêu cầu với các học trò ở trận gặp U23 Jordan vào tối nay (13/1).

20h15 tối nay (13/1), U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Jordan tại bảng D giải U23 châu Á 2020. Do chỉ có 1 điểm trong ngày ra quân nên đội bóng áo đỏ buộc phải đánh bại Jordan nếu muốn giành quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Dẫu vậy, để hoàn thành mục tiêu trên không hề đơn giản bởi Jordan đã cho thấy họ là cái tên có thực lực. Nhận thức được những khó khăn chờ đợi U23 Việt Nam ở trận đấu có tính chất quyết định, HLV Park Hang-seo đã đưa ra hai yêu cầu với học trò.

Theo đó, ông Park muốn học trò tăng cường khả năng phòng ngự và cải thiện sự hiệu quả trong những pha dứt điểm. Đây là hai điểm yếu U23 Việt Nam đã bộc lộ ở trận gặp UAE hôm 10/1.

Nếu như hàng thủ tạm yên tâm khi Đình Trọng gần như chắc chắn đá chính từ đầu, Tấn Tài cũng tái xuất sau án treo giò thì hàng công lại khiến ông Park đau đầu. Quang Hải bị các đối thủ nghiên cứu kỹ trong khi Tiến Linh và Đức Chinh không có phong độ cao.

Khó khăn là vậy nhưng người hâm mộ vẫn tin tưởng vào tài cầm quân của HLV Park Hang-seo. Hơn 2 năm qua, các đội tuyển Việt Nam nhiều lần rơi vào hoàn cảnh ngặt nghèo nhưng đều vượt qua, lập nên nhiều chiến công. Hi vọng tại giải U23 châu Á 2020 mọi thứ cũng diễn ra theo chiều hướng như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.