Bóng đá

Hé lộ mật lệnh của "Mourinho Việt Nam" khiến quân bầu Đức "sa lầy"

21/03/2021, 07:00
image

HLV Phạm Minh Đức muốn học trò bằng mọi giá phải giành được 1 điểm trước HAGL.

img

HAGL gặp nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát của Hà Tĩnh

Tối 20/3, HAGL có trận hòa 0-0 trên sân Hà Tĩnh tại vòng 4 V-League 2021. Đây là cuộc đọ sức Hà Tĩnh chơi đầy quả cảm, khiến dàn sao bên phía đối thủ gặp rất nhiều khó khăn.

Ở phần họp báo sau trận, HLV Phạm Minh Đức đã tiết lộ thông tin đầy bất ngờ. Theo đó, ông yêu cầu tất cả các học trò phải tham gia phòng ngự để giành ít nhất 1 điểm.

“Đá với HAGL mà dâng cao thì hàng thủ sẽ thất bại. Chính vì thế tôi cho các em chỉ đã nửa sân để bảo vệ mảnh lưới.

Tôi nói với các tiền đạo rồi, hôm nay các bạn đá hậu vệ chứ không phải tiền đạo. Hôm nay các bạn không cần ghi bàn, chỉ cần cầm hòa để lấy điểm số đầu tiên”, ông Đức nói.

Thực tế, sự thận trọng của nhà cầm quân được mệnh danh Mourinho Việt Nam là không thừa.

Trước khi tiếp đón HAGL, Hà Tĩnh sa lầy với 3 trận toàn thua. Vì thế, 1 điểm trước đội bóng phố Núi có ý nghĩa cực quan trọng với Hà Tĩnh.

Chia sẻ thêm về đấu pháp, HLV Phạm Minh Đức cho biết, ông yêu cầu học trò chơi tập trung, gần như là một kèm một nhằm hạn chế sự nguy hiểm của những ngôi sao như: Văn Toàn, Brandao, Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh.

Sau vòng 4, HAGL đang có 7 điểm, tạm đứng thứ tư trên bảng xếp hạng. Về phần mình, Hà Tĩnh vẫn giậm chân ở vị trí bét bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Tại vòng 5, Hà Tĩnh tiếp tục được chơi trên sân nhà, tiếp đón Hải Phòng trong khi HAGL phải tới làm khách trước nhà ĐKVĐ Viettel.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.