Showbiz

Hé lộ mối quan hệ giữa Thúy Vân với mẹ chồng sắp cưới

04/07/2020, 15:28

Thúy Vân cho thấy cô được mẹ chồng sắp cưới rất yêu thương và cưng chiều.

img
Thúy Vân và mẹ chồng tình cảm thân thiết

Sau khi thông báo về đám cưới của mình, Thúy Vân lại gây chú ý với mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của mình. Cô vừa khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng trước khi chính thức về làm dâu.

Cụ thể, người đẹp đã được mẹ chồng đưa đi mua sắm và đi ăn. Trong đoạn clip ghi lại cảnh hai mẹ con đi mua sắm, có thể thấy Thúy Vân luôn được mẹ chồng chăm sóc rất chu đáo, ân cần. Dù là đi mua đồ cho mình nhưng bà thoải mái lựa đồ cho con dâu mới, nắm tay và ôm Thúy Vân đầy tình cảm.

img
img

Hai mẹ con còn hào hứng mặc váy đôi với nhau. Có thể thấy, mẹ chồng sắp cưới của nàng á hậu cũng khá trẻ trung và có nhan sắc "không phải dạng vừa". Thúy Vân đã tự nhận, mình là "cô con dâu may mắn cuộc đời". Sau khi đi mua sắm xong, cả hai còn cùng nhau đi ăn uống.

Được mẹ chồng cưng chiều, Thúy Vân cũng không quên gửi lời cảm ơn bà "Con cảm ơn mẹ". Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của nàng á hậu nhận được nhiều lời khen ngợi về sự đáng yêu và đáng ngưỡng mộ.

img

Đám cưới của Thúy Vân sẽ diễn ra vào ngày 25/7 tới đây. Chồng sắp cưới của người đẹp là Nhật Vũ (SN 1983) hơn Thúy Vân 10 tuổi. Anh là một doanh nhân trong lĩnh vực đầu tư. Cả hai đã hoàn thành thủ tục đăng kí kết hôn và thời gian qua, nàng á hậu dính nghi vấn đang mang bầu nhưng cô giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.