Showbiz

Hé lộ mối quan hệ thực sự của Lê Giang và Trấn Thành

02/07/2020, 09:35

Dù là đàn em nhưng Trấn Thành được Lê Giang tin tưởng để gửi gắm những tâm sự của mình.

img
Trong các sản phẩm của Trấn Thành thường có sự tham gia của Lê Giang

Nói về mối quan hệ của Lê Giang và Trấn Thành, cả hai đã cùng nhau hợp tác trong nhiều dự án phim và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình. Trong tập 5 chương trình “Đối mặt cảm xúc”, Lê Giang xuất hiện với vai trò khách mời. Nữ diễn viên đã hé lộ mối quan hệ của mình với đàn em Trấn Thành.

Nói về cách ứng xử khi có những cảm xúc tiêu cực, Lê Giang mỗi khi tức giận, tiêu cực cô đều phải tìm Thành tâm sự. Bởi khi bản thân nói ra hết được những điều níu giữ trong lòng mới có thể nhẹ lòng, còn nếu cứ ôm khư khư cho riêng mình sẽ rất khó chịu.

Phía trong hậu trường, nữ diễn viên đã tiết lộ người mà cô hay tìm đến nhất là một người em thân thiết trong showbiz, đó là MC Trấn Thành. “Trong giới nghệ sĩ, tôi có bạn thân là Trấn Thành. Mỗi lúc có tâm sự, tôi thường tìm Thành để "xả" ra cho nhẹ nhõm vì chỉ cần nói ra được là đã thoải mái, giải tỏa được nhiều cảm xúc rồi", cô bày tỏ.

img

img

Có thể thấy, dù chỉ là đàn em nhưng Trấn Thành lại được đàn chị Lê Giang tin tưởng để gửi gắm những câu chuyện riêng của mình. Nữ diễn viên từng chia sẻ, nhờ có sự hỗ trợ của Trấn Thành mà cô có thêm động lực cũng như tự tin thực hiện những dự án mà mình ấp ủ.

Trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi”, Trấn Thành từng cho biết Lê Giang là một trong những thần tượng của mình và là người truyền cảm hứng và tình yêu cho anh đối với cải lương. Cả hai luôn có sự kết hợp ăn ý với các màn tung hứng, ''chặt chém'' để đem lại tiếng cười cho khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.