Showbiz

Hé lộ mối quan hệ thực sự giữa Đông Nhi và em gái của Ông Cao Thắng

12/11/2019, 09:38

Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng có lời nhắn đặc biệt dành cho chị dâu Đông Nhi sau hôn lễ.

img
Mối quan hệ giữa Đông Nhi và gia đình nhà chồng dường như rất tốt đẹp

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức "siêu đám cưới" với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt tại khách sạn 5 sao ở Phú Quốc vào 2 ngày 9-11/11 vừa qua. Đây cũng là cột mốc đánh dấu một chặng đường mới của cặp sao trẻ với một vai trò mới.

Bên cạnh câu chuyện tình đầy xúc động của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cuộc sống làm dâu của cô dâu trẻ Đông Nhi cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trong 10 năm yêu nhau, Đông Nhi dường như luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình Ông Cao Thắng.

Dù không thường xuyên có cơ hội gặp gỡ vì mỗi người đều bận rộn với công việc riêng nhưng bất cứ khi nào có dịp, nữ ca sĩ và các thành viên trong gia đình Ông Cao Thắng đều tranh thủ ghi lại khoảnh khắc bên nhau. Tuy nhiên ngoài những hình ảnh chung, rất hiếm khi các thành viên trong gia đình Ông Cao Thắng hay Đông Nhi dành chia sẻ riêng để nói về nhau trên mạng xã hội.

img
Bài chia sẻ của em gái Ông Cao Thắng nhắc đến Đông Nhi
img
Hai chị em tỏ ra rất thân thiết
img

Mới đây, em gái Ông Cao Thắng còn dành hẳn một chia sẻ cho chị dâu trên trang cá nhân. "Welcome chị yêu Mai Hồng Ngọc to my home sweet home" (Tạm dịch: "Chào mừng chị yêu Mai Hồng Ngọc đến ngôi nhà yêu thương của chúng em"), Ông Thoại Liên viết. Cùng với đó, cô cũng chia sẻ bức ảnh cả đại gia đình trong lễ cưới, chứng minh mối quan hệ chị dâu em chồng rất tốt đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.