Showbiz

Hé lộ mối quan hệ thực sự giữa Linh Rin và gia đình ông Hạnh Nguyễn

21/03/2020, 21:22

Johnathan Hạnh Nguyễn đích thân gửi món quà ý nghĩa giữa đại dịch Covid-19 cho con trai Phillip Nguyễn cùng bạn gái Linh Rin.

img
Linh Rin xuất hiện cùng gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Chuyện tình cảm của cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của cô nàng với gia đình bạn trai dường như ngày càng gần gũi, thân mật hơn.

Theo hình ảnh được Linh Rin chia sẻ, giữa đại dịch Covid-19, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã chu đáo chuẩn bị hai chai nước súc miệng gửi cho Phillip Nguyễn và Linh Rin. Chỉ một hành động nhỏ nhưng cho thấy, tỷ phú này đã xem Linh Rin như người trong nhà.

img
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn gửi quà đặc biệt cho Linh Rin

"Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu thời gian qua đã chăm sóc con trai bác thật nhiều", ông Johnathan Hạnh Nguyễn viết. Linh Rin bày tỏ niềm hạnh phúc khi khoe quà cùng lời nhắn nhủ từ ba bạn trai.

Trong khi đó, Phillip Nguyễn không quên gửi gắm sự biết ơn trước hành động của bố mình.

Anh viết: "Gửi bố, dù cuộc sống xung quanh bận rộn đến mấy, ba vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho những người thân yêu của mình. Cảm ơn bố vì tất cả".

img
Stephs Nguyễn khoe ảnh được Linh Rin tự tay chuẩn bị đồ ăn

Đây không phải lần đầu tiên hot girl 9x được lòng và thân thiết với nhà bố chồng tương lai. Cô đặc biệt thân thiết với chị gái Phillip Nguyễn là Stephs Nguyễn và còn tự làm đồ ăn rồi gửi cho chị.

Vào dịp Tết Nguyên đán, Phillip cũng ra Hà Nội sum vầy cùng gia đình người yêu. Trên Instagram, anh cảm ơn Linh Rin đã đón mình trong căn nhà của cô.

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai yêu nhau từ cuối tháng 8/2019. Cặp đôi thường xuyên công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.