Showbiz

Hé lộ mức cát- xê khủng của sao Việt trong đám cưới

13/01/2016, 20:32

340 triệu, 400 triệu là con số khủng mà các ca sĩ được nhận sau mỗi lần biểu diễn trong các tiệc đám cưới.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

nhung-ca-si-viet-noi-tieng-tung-nhan-cat-se-thap-b

Mỗi lần đi hát trong đám cưới, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được trả cát- xê 340 triệu đồng

Ngay từ đầu, Đàm Vĩnh Hưng đã xác định theo nghề ca sĩ nhằm phục vụ đông đảo công chúng, cho nên anh không câu nệ hát ở những sân khấu lớn hay trong buổi tiệc đám cưới.

Từ trước đến nay, “ông Hoàng nhạc Việt” đã tham dự rất nhiều bữa tiệc đám cưới. Mỗi lần, Đàm Vĩnh Hưng nhận hát 5-6 ca khúc trữ tình theo yêu cầu của cô dâu, chú rể và khách mời trong buổi tiệc.

Cách đây ít lâu, dư luận xôn xao vì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận được mức cát- xê là 15.000 USD (gần 340 triệu đồng) trong đám cưới của đại gia Cà Mau.

Trước nhiều ý kiến về giá cát- xê "khủng" , ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Con số 15.000 USD  mà đại gia Cà Mau trả tôi hát trong tiệc cưới là mức giá bình thường và không quá cao đối với một nghệ sĩ tên tuổi. Cách đây 4 năm, tôi  từng hát trong đám cưới 50 tỷ đồng của con trai đại gia Hà Tĩnh và được trả cát- xê  lên tới 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng).

Ca sĩ Quang Lê

quang-le-lieu-co-dang-danh-dieu-tot-dep-nhat-cho-t
500 triệu là mức cát- xê ca sĩ Quang Lê nhận được sau mỗi bữa tiệc đám cưới

Ca sĩ Quang Lê là một trong những ca sĩ thường xuyên nhận đi hát trong các bữa tiệc đám cưới với mức cát- xê lên tới hàng chục ngàn đô. Với phong cách riêng của mình, Quang Lê không chỉ được mọi người biết đến trên sân khấu lớn mà còn trong các lời hát, câu chúc trong những tiệc đám cưới.

Mới đây, nam ca sĩ đã tiết lộ một đôi vợ chồng ở Lào Cai đã trả cát-xê hát là 500 triệu đồng sau khi đám cưới kết thúc.

Nhều người cho rằng, với mức cát- xê khủng sau mỗi lần hát đám cưới thì việc đi xe hơi Limousine đắt tiền, ở biệt thự, mua sắm thoải mái của Quang Lê là điều dễ hiểu.

Ca sĩ Phi Nhung

120323dshatinh1_6857f
240 triệu mà mức cát- xê mà ca sĩ Phi Nhung nhận được sau mỗi đám cưới

Phi Nhung là ca sĩ hải ngoại được yêu mến và có nhiều fan hàng đầu tại Việt Nam. Trước khi về nước, cô được mệnh danh là “nữ hoàng băng đĩa” bởi số lượng đĩa nhạc của cô bán ra rất nhiều. Số lượng fan của cô lên tới vài triệu người, trong đó có các đại gia sẵn sàng mời cô đi hát.

Cách đây ít lâu, chú rể đại gia Chu Minh Thành đã xác nhận từng mời Phi Nhung hát đám cưới và đã gửi 12.000 USD (hơn 240 triệu đồng) ngay sau khi bữa tiệc kết thúc.

Ca sĩ Hoài Linh

hoai-linh-suyt-bat-khoc-vi-buc-xuc-giup-cho-ca-si-
3 tỷ đồng là mức cát- xê của ca sĩ Hoài Linh

Mới đây nhất, vào tháng 1/2016, dư luận cả nước đã vô cùng xôn xao về tin đồn cát - xê của nghệ sĩ Hoài Linh lên tới 3 tỷ đồng. Đó là một con số khủng gây choáng váng trong giới giải trí cũng như người hâm mộ.

Danh hài Hoài Linh chưa lên tiếng về mức cát- xê 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, là nghệ sĩ được yêu mến hàng đầu thì với con số cát- xê 3 tỷ là một điều dễ hiểu đối với những người hâm mộ. Cách đây ít lâu, dư luận trong và ngoài nước rất ngạc nhiên về mức  cát- xê 3 tỷ khi Hoài Linh trở thành NSƯT.

So với 400 triệu đồng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, 240 triệu của Phi Nhung, 500 triệu của Quang Lê thì mức cát- xê của Hoài Linh đang dẫn đầu trong cuộc đua cát- xê của sao Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.