Bóng đá

Hé lộ mức lương cực khủng của Văn Hậu tại Hà Lan

01/09/2019, 08:40

Văn Hậu được cho sẽ nhận mức lương khoảng 22 nghìn USD/tháng tại CLB SC Heerenveen.

img
Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB SC Heerenveen

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ nhận mức lương 22 nghìn USD/tháng, tương đương hơn 500 triệu đồng tại CLB SC Heerenveen (Hà Lan). Đây là mức lương kỷ lục của một cầu thủ Việt Nam từ trước tới nay. Để mượn được Văn Hậu 1 năm kèm điều khoản mua đứt, CLB SC Heerenveen cũng phải chi 1,4 triệu USD (gần 40 tỷ đồng).

Được biết, quá trình đàm phán giữa đại diện Hà Lan và Hà Nội FC diễn ra từ hai tháng trước. Tuy nhiên, do khúc mắc vấn đề tài chính nên đôi bên phải tới phút chót mới chốt được hợp đồng. Thị trường chuyển nhượng ở Hà Lan sẽ đóng cửa vào ngày 2/9 nên Hậu buộc phải xin rời ĐTVN để sang Hà Lan hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng mới.

“Ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tôi. Tôi không bất ngờ khi được SC Heerenveen chọn. Đây là cơ hội quá tốt cho tôi. Hà Lan là nơi tuyệt vời để tôi học hỏi, phát triển bản thân. Tôi còn trẻ, còn phải cố gắng nhiều”, Văn Hậu chia sẻ với VnExpress trước giờ lên đường.

Theo thông tin được HLV Park Hang-seo chia sẻ, ông yêu cầu Hậu phải có mặt ở Thái Lan hội quân vào ngày 3/9. Ngày 9/9, tài năng quê Thái Bình sẽ trở lại Hà Lan và bắt đầu tập luyện cùng SC Heerenveen.

img

Kết quả bóng đá ngày 1/9: Barca, MU vấp ngã; Động đất ở Bundesliga

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.