Showbiz

Hé lộ nghệ sĩ đình đám Nam - Bắc quy tụ trong chương trình Tết 2020

30/12/2019, 09:35

Ngoài đội ngũ "nhà Táo", chương trình mới còn có sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh, Chí Tài, Xuân Hinh, MC Thanh Bạch cùng Lý Nhã Kỳ.

img
Dàn nghệ sĩ đình đám hai miền cùng nhau quy tụ trong chương trình mới

Sau thông tin dừng sản xuất Táo Quân sau 16 năm, những thông tin mới về chương trình mới luôn khiến nhiều người tò mò. Tuy nhiên, VFC, đơn vị sản xuất chương trình vẫn bảo mật tối đa nội dung của chương trình mới.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Xuân Bắc vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường tập luyện và thực hiện chương trình mới, trong đó tiết lộ dàn nghệ sĩ tham gia "Gặp nhau cuối năm" năm nay. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc trong Táo Quân như nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung... chương trình mới lần này còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ mới hai miền Nam - Bắc như nghệ sĩ Xuân Hinh, Hoài Linh, Chí Tài, MC Thanh Bạch và cả diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Điều này khiến nhiều người rất hào hứng vì những gương mặt như Xuân Hinh, Hoài Linh hay Chí Tài đều từng được khán giả của Táo Quân đề cập đến và mong muốn các nghệ sĩ tham gia. Nhưng vì lịch trình bận rộn nên nhiều năm qua, họ vẫn "lỡ hẹn" với Táo Quân.

img
Xuân Hinh, Hoài Linh, Chí Tài là những gương mặt mới xuất hiện bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc của "Táo Quân"
img
Lý Nhã Kỳ cùng MC Thanh Bạch hứa hẹn mang tới những điều mới mẻ

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ và MC Thanh Bạch cũng hứa hẹn mang tới những điều thú vị. Được biết, chương trình mới sẽ lên sóng khung giờ vàng 20h trong đêm Giao thừa của Tết Nguyên Đán 2020, với thời lượng khoảng 90 phút. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã cho biết, chương trình mới vẫn mang màu sắc chủ đạo là hài kịch, nội dung vẫn là những vấn đề, những câu chuyện của xã hội trong năm qua nhưng sẽ có màu sắc mới.

Chương trình quy tụ những gương mặt diễn viên hài được yêu thích trong Táo quân cũng như các gương mặt mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.