Showbiz

Hé lộ "Ngôi nhà hạnh phúc" đắt đỏ của minh tinh "Hoa Mộc Lan"

28/08/2020, 09:41

Vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi đang sống trong một căn hộ có vị trí đắc địa trong mơ.

img
Vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi có nơi sống trong mơ

Mới đây, truyền thông Hong Kong đã hé lộ những hình ảnh về tòa nhà mà cặp vợ chồng nổi tiếng Hong Kong Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm đang sinh sống. Cụ thể, cặp vợ chồng đang sống trong tòa nhà Manhattan ở vịnh Repulse, Hong Kong.

Tòa nhà này có vị trí đắc địa khi tựa lưng vào hướng núi, trước mặt nhìn ra hồ nước xanh biếc, cỏ non xanh rì. Được biết, căn hộ ở tòa nhà này có giá thuê hàng tháng lên tới 200.000 NDT (~672 triệu đồng/tháng).

img
Vị trí đắc địa của khu vực mà cặp vợ chồng nổi tiếng sinh sống
img
Căn hộ ở tòa nhà này có giá thuê một tháng khoảng hơn 672 triệu đồng
img
Viên Vịnh Nghi từng hé lộ view nhìn ra hồ từ ban công căn hộ của mình

Vốn là cặp đôi sống kín tiếng nên thông tin này được tiết lộ khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi đình đám của xứ Cảng Thơm. Không chỉ có không gian sống tuyệt vời, điều đó còn chứng tỏ mức độ giàu có của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi. Bản thân Trương Trí Lâm vẫn luôn nằm trong top ngôi sao Hoa ngữ có cát-xê cao nhất.

Trương Trí Lâm từng tiết lộ, lý do vợ chồng anh thuê nhà chứ không mua nhà vì giá nhà ở Hong Kong đắt và không ổn định. Số tiền anh bỏ ra để mua một căn hộ có thể bằng tiền thuê nhà đến lúc anh hơn 130 tuổi. Hơn nữa, cả hai vợ chồng muốn dành tiền để phục vụ sở thích riêng. Trong khi nam tài tử có sở thích về xe hơi thì Viên Vịnh Nghi lại có đam mê hàng hiệu, túi xách và trang sức.

img
Cặp vợ chồng Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm đã bên nhau 19 năm

Viên Vịnh Nghi sinh năm 1971 là Hoa hậu Hong Kong năm 1990. Cô nổi tiếng trong nhiều bộ phim như Tân Sở lưu hương, Nam thiếu lâm, Tiếu ngạo giang hồ, Hoa Mộc Lan.... Viên Vịnh Nghi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thành công.

Trương Trí Lâm sinh năm 1971, là diễn viên kiêm ca sĩ của Hong Kong. Nam diễn viên quen thuộc với khán giả khi tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như "Anh hùng xạ điêu", "Nghịch thủy hàn kiếm", "Đường về hạnh phúc", "Đội hành động liêm chính 2004"...

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi quen biết từ khi cùng tham gia bộ phim “Biên thành lãng tử” năm 1993. Viên Vịnh Nghi là người có ý trước. Cô ấn tượng với chàng diễn viên trẻ có má lúm đồng tiền thân thiện dễ thương, sống chân thành không hoa mĩ. Chính cô là người hẹn Trương Trí Lâm đi ăn tối trước.

Cả hai bí mật kết hôn năm 2001 tại Mỹ và hiện tại, họ có một con trai 13 tuổi là Trương Mộ Đồng. Thời gian qua, Viên Vịnh Nghi không thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu dành thời gian ở nhà chăm sóc con trai.

Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi suốt 19 năm qua luôn được ca tụng như niềm hạnh phúc kinh điển tại showbiz. Dù đã kết hôn gần 20 năm nhưng họ vẫn luôn sánh đôi bên nhau và luôn dành cho nhau những lời trân trọng nhất. Điểm đặc biệt ở cặp đôi này là mỗi lần xuất hiện đều khiến nhiều người chú ý bởi thói quen nắm chặt tay nhau không rời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.