Thế giới

Hé lộ người có khả năng thách thức Tổng thống Trump năm 2020

26/03/2018, 07:19

Cựu thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger không ngại khi nói về người ông muốn thách thức Tổng thống Donald Trump vào năm 2020.

ứng viên 2020

Cựu thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger (trái) và Thống đốc bang Ohio, ông John Kasich

Cựu ngôi sao điện ảnh kiêm chính trị gia đảng Cộng hòa Arnold Schwarzenegger đang kêu gọi Thống đốc bang Ohio, ông John Kasich làm lần thứ hai chạy đua để tiến vào Nhà Trắng, theo CNN.

Ông Kasich, người đã cạnh tranh với ông Trump năm 2016, luôn được coi là một lựa chọn tiềm năng của đảng Cộng hòa để thay thế ông Trump.

Trong một cuộc gặp mặt với ông Kasich ở Sacramento hôm thứ Tư, Schwarzenegger đã nói rõ ràng rằng, ông muốn bạn mình (ý nói ông Kasich) hãy để tài năng đến Washington.

Schwarzenegger nói với Kasich trước đám đông: “Tầm nhìn và sự bao dung của bạn chính là những gì mà quốc gia chúng ta cần”.

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên Schwarzenegger cổ vũ ông Kasich. Năm 2016, ông Schwarzenegger cũng bỏ phiếu cho Kasich trong tiểu bang của đảng Cộng hòa California và khi Trump chiến thắng trong cuộc tranh cử tổng thống năm 2016, Schwarzenegger cho rằng ông Kasich nên thực hiện một cuộc chạy đua khác.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Los Angeles Times năm ngoái, Schwarzenegger thậm chí còn nói rõ hơn về quan điểm của mình về tiềm năng tương lai của Kasich.

“Ông ấy sẽ tranh cử vào năm 2020, đúng vậy. Kasich là một người phi thường. Ông ấy là một người vững vàng. Ông ấy có kinh nghiệm, ôn hòa và có tầm nhìn.

Ông Kasich hiện khá kín tiếng về kế hoạch tương lai của mình khi nhiệm kỳ thống đốc của ông sẽ hết hạn vào năm tới. Trả lời phóng viên CNN về một cuộc tranh cử tổng thống tiềm năng, Kasich nói rằng: “Tôi chưa biết tôi sẽ làm gì, nhưng tất cả các lựa chọn đều nằm trên bàn, đối với cả cuộc sống riêng lẫn sự nghiệp chính trị của tôi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.