Showbiz

Hé lộ người yêu bí mật của Đàm Vĩnh Hưng: Người gốc Huế, hát hay

19/10/2020, 16:49

Đàm Vĩnh Hưng bật mí người yêu hiện tại của anh ở Mỹ, hát rất hay nhưng không muốn làm người nổi tiếng.

img
Hiện tại, danh tính cụ thể người yêu của Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa được anh hé lộ

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao khi thừa nhận mình đang yêu và người yêu của anh ở Mỹ. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn giữ bí mật về thân thế, thông tin người yêu của mình.

Chia sẻ trong chương trình "Gương mặt showbiz" mới đây, nam ca sĩ lần đầu tiết lộ nhiều hơn những thông tin về người tình bí mật. Đó là một người hát rất hay, nhưng không muốn làm ca sĩ và không muốn làm người nổi tiếng. Người đó không thích sự nổi tiếng.

"Người ấy chọn một cuộc sống đơn giản, bình yên đời thường, dễ chịu. Ngày ngày, đi làm về nhà thì thích chăm sóc cây cối, nhà cửa và chia sẻ đời sống với những người thân yêu. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng người đó rất hiểu đời. Đó là người gốc Huế, nhưng sống tại Mỹ nên có sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh", nam ca sĩ chia sẻ.

Cũng theo Mr. Đàm, cả hai đã yêu nhau được gần ba năm. Thậm chí, anh còn phải tạo cho cả hai thử thách suốt mấy năm xem có cần nhau không, có thấy không thể sống thiếu nhau hay không.

img
Nam ca sĩ chưa tính tới chuyện đám cưới

Dù vậy hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa dám tính đến chuyện đám cưới trong tương lai. Anh cứ để quen như vậy nhưng chưa thể khẳng định được điều gì. Trong mùa dịch bệnh vừa qua, cả hai không có điều kiện gặp nhau nên hàng ngày chỉ gọi facetime để nhìn thấy nhau và nói chuyện, nhắn tin chia sẻ với nhau.

Đây là lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng bật mí về người yêu của mình. Trong showbiz Việt, anh nổi tiếng là người thẳng thắn nhưng trong chuyện tình cảm, nam ca sĩ lại tỏ ra khá kín tiếng. Người duy nhất anh từng công khai có tình cảm và ca sĩ Mỹ Tâm và theo lời Mr. Đàm, anh mất một khoảng thời gian rất lâu mới thoát được khỏi tình cảm dành cho "Họa mi tóc nâu".

Trước đây, anh cũng từng tiết lộ có con với một người fan ở Mỹ. Người này, từng gây áp lực, buộc Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ nếu không muốn bỏ đi đứa con trong bụng. Nhưng lúc đó, Mr. Đàm mới khoảng 23, 24 tuổi nên anh không thể sang Mỹ sống theo yêu cầu của người đó. Anh cũng nghĩ cô chỉ dọa chơi, nên trả lời là không đi, vì khán giả của anh ở Việt Nam, gia đình anh ở Việt Nam. Tuy vậy, nam ca sĩ cũng thổ lộ rằng cả hai có con với nhau thật hay không, chỉ mình người phụ nữ đó biết.

img
Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ công khai danh tính những mối tình của mình, ngoại trừ chuyện có tình cảm với Mỹ Tâm

Là một nghệ sĩ luôn được nhiều người yêu mến, nhiều người thổ lộ tình cảm, cũng là người đã trải qua chuyện tình cảm nhưng Đàm Vĩnh Hưng khuyên mọi người không nên yêu nghệ sĩ. Bản thân anh được nhiều người đem lòng yêu thương nhưng anh không thể đáp lại được vì tôi có người yêu của mình rồi. Nam ca sĩ đã buộc phải từ chối nhiều cuộc tình, sự yêu thương. Có người đòi làm vợ anh, muốn cùng anh sinh con... nhưng anh đều từ chối.

"Tôi cũng hay khuyên họ đừng nên yêu nghệ sĩ vì họ sẽ là người khổ. Họ sẽ không chịu được áp lực của người nổi tiếng - những người luôn được tung hô, săn đón. Nghệ sĩ phải đối diện với rất nhiều công việc, đối diện với hào quang và hào quang sẽ đánh bại những tình yêu khác. Do đó, tình yêu của họ không đủ sức làm nghệ sĩ cảm động", giọng ca "Say tình" tâm sự.

Tuy nhiên, Mr. Đàm vẫn khẳng định mọi người đều có quyền yêu nghệ sĩ, nhưng để nghệ sĩ yêu lại hay không lại là những cái khổ riêng. Anh cho rằng, ai đó muốn yêu nghệ sĩ thì trước tiên phải được nghệ sĩ yêu trước. Lúc đó, người ấy sẽ bớt khổ hơn, không phải thấp thỏm chờ đợi tin nhắn, ánh mắt hay nụ cười của người nghệ sĩ dành cho mình.

Đồng thời, khi nghệ sĩ yêu thì sẽ không còn cho thấy mình là một ngôi sao, hay có một vị trí như thế nào. Họ cũng tự "ném" mình vào sình lầy, cũng yêu bất chấp đối với tình yêu của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.