Điều tra

Hé lộ nguyên nhân 3 người trong gia đình tử vong bất thường ở Cà Mau

15/04/2022, 18:27

Theo lời khai của nghi can, vụ việc xuất phát từ việc người phụ nữ đòi chia tay.

Liên quan đến vụ thảm án, 3 người trong gia đình tử vong bất thường ở Cà Mau, chiều 15/4, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cà Mau đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi, ngụ huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) để điều tra, làm rõ vụ việc.

img

Người dân bàng hoàng trước cái chết của 3 người trong 1 nhà ở Cà Mau.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 4/4 Lên và vợ là chị T.T.M.T. (33 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) gây lộn và đánh nhau.

Nguyên nhân do chị T. đòi chia tay nhưng Lên không đồng ý. Nghe đánh nhau, bà N.N.X. (56 tuổi, mẹ chị T.) ra can ngăn thì bị Lên lấy cây xà beng đánh tử vong. Hoảng sợ, chị T. bỏ chạy, thì bị Lên đuổi theo dùng xà beng tiếp tục đánh, gây tử vong.

Khi này, con riêng chị T. là cháu P.M.T. (6 tuổi) thức giấc, đi ra thấy vụ việc thì khóc lớn nên Lên xuống tay sát hại cháu T..

Sau khi giết chết vợ, mẹ vợ và con riêng của vợ, đến 5h ngày 5/4, Lên cắt cổ tự tử.

Khi lực lượng công an đến thì phát hiện Lên bị thương, nên đưa đi cấp cứu. Khi Lên tỉnh táo, công an tiến hành làm việc và Lên khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Đến khi, bệnh viện cho nghi can xuất viện, công an tiến hành bắt tạm giam.

Trước đó, vào tối 4/4, ông Trần Văn H. (SN 1956, trú tại khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) rời nhà đi giữ vuông tôm.

Khoảng 8h40 sáng hôm sau, khi trở về, ông H. phát hiện vợ là bà N.N.X. (SN 1964), con gái là T.T.M.T. (SN 1989) và cháu ngoại là P.M.T. (SN 2016) đã tử vong phía sau nhà.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.