Xã hội

Hé lộ nguyên nhân bác sĩ tử vong ở Học viện Hành chính QG

01/03/2017, 18:57
image

Bộ Nội vụ thông tin về nguyên nhân người đàn ông tử vong trong phòng làm việc Học viện Hành chính Quốc gia.

chet-chay-trong-phong

Học viện Hành chính - nơi xảy ra sự việc một người đàn ông tử vong trong phòng làm việc

Liên quan vụ một người chết cháy trong phòng làm việc tại Học viện Hành chính Quốc gia, chiều 1/3, ông Nguyễn Tiến Thành, Chánh văn phòng Bộ Nội vụ cho biết, theo báo cáo của Học viện Hành chính Quốc gia, người đàn ông tử vong tại Phòng y tế của Học viện vào sáng cùng ngày là ông Nguyễn Tùng Hải (SN 1962, trú ở quận Hà Đông, Hà Nội). Ông Hải là bác sĩ chuyên khoa cấp 1, Tổ trưởng tổ Y tế thuộc Phòng quản trị của Học viện Hành chính Quốc gia.

Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do cháy xăng.

Ông Lê Như Thanh, Phó giám đốc thường trực Học viện Hành chính Quốc gia cho biết trong công việc, ông Hải là người hoà nhã, không có mẫu thuẫn nào với đồng nghiệp.... Ông Thanh cũng cho rằng đây là sự việc đáng tiếc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 8h sáng 1/3, nhiều sinh viên và cán bộ giảng viên trong Học viện Hành chính Quốc gia (quận Đống Đa, Hà Nội) bất ngờ phát hiện một người đàn ông tử vong trong phòng làm việc.

Trước đó, khi phát hiện có khói bốc lên, một số người chạy đến thì thấy cơ thể nạn nhân đang bốc cháy. Mọi người đã dùng bình cứu hoả để dập lửa nhưng bất thành, nạn nhân tử vong ngay sau đó. 

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.