An ninh hình sự

Hé lộ nguyên nhân bảo vệ và nhóm khách ẩu đả trước Aeon Mall Tân Phú

07/12/2020, 12:50

Bảo vệ và nhóm khách xô xát gây náo loạn ở trung tâm thương mại Aeon Mall, cảnh sát hình sự phải nổ súng chỉ thiên để khống chế.

img

Hiện trường vụ việc.

Ngày 7/12, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ hai nhóm ẩu đả tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, phường Sơn Kỳ vào tối 6/12. Lãnh đạo Công an phường Sơn Kỳ xác nhận sự việc ẩu đả trên. Hiện công an đã đưa các đối tượng có liên quan đến vụ việc về trụ sở để làm việc.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện truyền thông của Aeon Việt Nam cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý sự việc, đồng thời sẽ có thông cáo về vụ việc gửi đến các cơ quan báo chí.

Theo đại diện truyền thông, nguyên nhân mâu thuẫn xuất phát từ một nhóm bán hàng đa cấp vào trung tâm thương mại để chèo kéo khách nên bị bảo vệ mời ra ngoài. Sau đó, nhóm này kéo người đến rồi xảy ra xô xát. Bước đầu ghi nhận không ai bị thương trong vụ việc trên.

Khoảng 21h30 ngày 6/12, nhóm mặc áo bảo vệ cùng một nhóm bao gồm cả nam và nữ cầm nhiều vật dụng xông vào đánh nhau gây náo loạn cả khu vực. Nhiều hành khách phát hiện sự việc sợ hãi, tháo chạy.

img

Aeon Mall Tân Phú - Nơi xảy ra vụ ẩu đả. Ảnh: B.T.

Nhận tin báo, Công an phường Sơn Kỳ, Công an quận Tân Phú có mặt tại hiện trường. Do các đối tượng manh động nên cảnh sát hình sự buộc nổ súng chỉ thiên để khống chế các đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.