Điều tra

Hé lộ nguyên nhân cán bộ UBND huyện tử vong tại phòng làm việc

16/06/2019, 22:06

Cơ quan công an đặt giả thiết có thể cán bộ UBND huyện Đông Hưng (Thái Bình) tử vong do nạn nhân tự tử.

img
Trụ sở UBND huyện Đông Hưng - nơi xảy ra sự việc

Liên quan đến vụ việc một cán bộ công tác tại UBND huyện Đông Hưng (Thái Bình) tử vong trong phòng làm việc, ngày 16/6, Đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Bình, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT cho biết, đến thời điểm hiện tại, công an vẫn đang xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của ông Nguyễn Trọng H. (SN 1982, nguyên quán xã Liên Giang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình).

Theo Đại tá Trung, qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân có một vết thương tại vùng cổ do vật sắc, nhọn gây ra. Hiện trường không bị xáo trộn, không có dấu vết của xô xát nên bài trừ khả năng nạn nhân bị sát hại. Cơ quan điều tra đặt giả thiết có thể nạn nhân đã tự tử.

img
Gia đình tổ chức lễ tang cho ông H.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 19h30 ngày 14/6, không thấy ông H. về ăn cơm, gọi điện thoại cũng không được, bà Hoàng Thị Th. (vợ ông H.) đã đến UBND huyện Đông Hưng tìm chồng.

Tại đây, bà Th. được bảo vệ cơ quan ông H. cho biết xe ô tô của ông này vẫn còn để ở đây, phòng làm việc chưa khóa cửa. Bà Th. cùng bảo vệ đi vào phòng làm việc của ông H. thì tá hỏa phát hiện ông này nằm trên vũng máu, ở cổ có một vết cắt sâu, trong tình trạng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Hưng và Công an tỉnh Thái Bình đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một cán bộ công tác tại UBND huyện Đông Hưng cùng ông H. cho biết: Hết giờ làm việc buổi chiều 14/6, sau khi chơi thể thao, ông này còn uống bia với đồng nghiệp cơ quan, thái độ vui vẻ, không có biểu hiện gì bất thường.

Được biết, ông H. công tác tại UBND huyện Đông Hưng khá lâu, đã có vợ và 2 con, kinh tế gia đình khá giả. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể ông H. cho gia đình lo hậu sự.

Hiện, nguyên nhân ông H. tử vong vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.