An ninh hình sự

Hé lộ nguyên nhân cô gái tử vong bất thường tại phường Thanh Xuân Trung

30/09/2021, 16:04

Kết quả test nhanh và PCR của cô gái tử vong bất thường tại phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đều âm tính với Covid-19.

Chiều 30/9, theo một nguồn tin của PV Báo Giao thông, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, đồng thời bàn giao thi thể cô gái tử vong bất thường tại phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho gia đình mai táng theo quy định.

img

Hiện trường cô gái tử vong tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Qua xét nghiệm test nhanh và test PCR, nạn nhân đều âm tính với Sars-Cov-2. Danh tính cô gái được xác định Đ.H.N. (SN 1997, ở quận Nam Từ Liêm).

Nạn nhân được xác định rơi từ tầng 15 của toà chung cư cao ở ngõ 12 Khuất Duy Tiến xuống đất, tử vong tại chỗ, nhiều khả năng do áp lực công việc dẫn đến cái chết đau lòng này.

Như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 9h sáng 29/9 tại ngõ 12 Khuất Duy Tiến, khi người dân phát hiện một cô gái trẻ nằm bất động trên vỉa hè, dưới chân tòa nhà văn phòng tại đây. Khi người dân tiến lại gần thì phát hiện cô gái đã tử vong.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cáo cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng lập tức tới phong toả hiện trường, tiến hành test kiểm tra Covid-19 cho nạn nhân.

Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) thụ lý giải quyết vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.