Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân con rể sát hại bố mẹ vợ và vợ ở Thái Bình

Biết vợ đến UBND xã xin xác nhận làm thủ tục ly hôn, Đào Văn Thịnh đã dùng dao gây ra vụ thảm sát khiến 3 người tử vong.

img

Cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc

Theo điều tra ban đầu, sáng 28/6, chị Đ.T.S. (SN 1978, là vợ Thịnh) đến UBND xã Quỳnh Hoa xin xác nhận về việc hòa giải không thành giữa Đào Văn Thịnh và chị để làm thủ tục ly hôn theo quy định.

Biết được thông tin trên, Thịnh đã mang theo dao trong người, đi xe máy đến nhà bố mẹ vợ ở cùng thôn Bái Trang để nói chuyện. Thời điểm trên chị S. đang có mặt tại nhà bố mẹ đẻ.

Trong lúc nói chuyện, Thịnh và bố mẹ vợ đã xảy ra mâu thuẫn xô xát. Đối tượng đã dùng dao chém ông Đ.Đ.C.(SN 1940, là bố vợ) và bà V.T.M. (SN 1943, là mẹ vợ) nhiều nhát khiến các nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi ra tay với bố mẹ vợ xong. Thịnh sát hại vợ mình là chị Đ.T.S. và đến công an xã đầu thú.

Theo cơ quan điều tra, ông C. được phát hiện tử vong trong tư thế ngồi trên ghế ở ngoài sân. Còn bà M. và chị S. được phát hiện tử vong ở đường dẫn ra ngõ.

Sau khi sát hại 3 người trong gia đình nhà vợ, T. đã dùng tấm chăn phủ lên thi thể của bà M. và chị S., đồng thời bỏ lại hung khí gây án tại hiện trường rồi về nhà tắm rửa, thay quần áo, sau đó mới ra đầu thú.

Theo một số người dân thôn Bái Trang, vợ chồng ông C. có 5 người con gái, cả gia đình đều hiền lành, chịu khó. Riêng chị S. không may lấy phải người chồng nghiện ngập nên cả nhà đều lo lắng, ăn ngủ không yên.

Thịnh nghiện ma túy nhiều năm, thường đánh đập vợ con, thậm chí có lần đã từng dọa đổ xăng đốt vợ. Người vợ nhiều lần bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống nhưng vì thương 2 con thơ (cháu lớn học lớp 4 và cháu nhỏ 3 tuổi) nên lại quay về sống chung với Thịnh.

Trước đó như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 8h ngày 28/6, Đào Văn Thịnh (SN 1979, ở thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đến nhà bố mẹ vợ là ông Đ.Đ.C (SN 1940) và bà V.T.M (SN 1943) gây sự. Sau khi lời qua, tiếng lại, Thịnh đã dùng dao chém vào người ông C, bà M và vợ là chị Đ.T.S (SN 1978) khiến các nạn nhân tử vong.

img

Khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh Covid-19 tại huyện Lục Ngạn, Bắc Giang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.