Xã hội

Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ nhảy từ tầng 35 chung cư xuống đất, tử vong

11/09/2020, 15:55

Kết quả điều tra ban đầu xác định, đôi nam nữ tự tử, nhảy từ tầng 35 chung cư cao cấp ở phường Ngọc Khánh xuống vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm.

img
Hiện trường đôi nam nữ tử vong tại sân toà chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis

Ngày 11/9, một lãnh đạo UBND quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho biết, lý do đôi nam nữ nhảy lầu tự tử từ tầng 35 chung cư Vinhomes Metropolis (thuộc địa bàn phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) là do bị ngăn cấm chuyện tình cảm. Cả hai tử vong do rơi từ tầng 35 của toà nhà này xuống đất và tử vong tại chỗ.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định, hai nạn nhân không phải là cư dân ở toà này. Danh tính hai nạn nhân là Nguyễn Hoàng A. (SN 1996, địa chỉ ở tòa 24T khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) và Nguyễn H. (SN 1996, ở khu Tập thể Lâm nghiệp, phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Quá trình khám nghiệm, cơ quan phát hiện thư tuyệt mệnh do các nạn nhân để lại. Những dòng chữ viết ngắn gọn vào tờ rơi, với nội dung, sau khi chết mà cơ thể còn lại gì như phần mô, nội tạng thì xin hiến chỉ mong cứu sống được ai đó.

"Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ", vị lãnh đạo UBND quận Ba Đình thông tin.

Như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 23h50' tối ngày 9/9, tại khu vực sân toà chung cư cao cấp trên địa bàn phường Ngọc Khánh, người dân phát hiện có 2 thi thể bị rơi xuống là 1 nam, 1 nữ. Một số thông tin trên mạng xã hội nói rằng, trước khi phát hiện hai thi thể thì có tiếng động lớn như tiếng nổ, nghi là bắn nhau, nhưng thông tin này đã được Ban quản lý toà nhà bác bỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.