Thể thao

Hé lộ nguyên nhân Hà Tăng được chọn làm giám khảo MasterChef

06/08/2014, 10:13

Sự xuất hiện đầu tiên là của Tăng Thanh Hà trong vai trò giám khảo khách mời đặc biệt trong những vòng đầu cũng chính là một nhân tố mới mang Vua đầu bếp gần hơn với khán giả đại chúng.

Trước thực trạng mùi thơm chưa bay, tiếng xấu đã đến của chương trình, bà Ngô Thị Bích Hạnh - Phó Tổng giám đốc công ty BHD đã đại diện nhà sản xuất của "Vua đầu bếp".
 

Tăng Thanh Hà xinh đẹp ngồi trên
Tăng Thanh Hà xinh đẹp ngồi trên "ghế nóng" nhưng cũng vấp phải những nghi ngờ về khả năng nấu nướng

Trả lời Khám Phá, về những nghi ngờ của khán giả với vị trí giám khảo khách mời mà Tăng Thành Hà đảm nhận, bà Hạnh đã giải thích, MasterChef - Vua đầu bếp là chương trình truyền hình thực tế thành công nhất thế giới về nấu ăn đã có mặt tại 40 quốc gia và phát sóng trên 200 vùng lãnh thổ. Ở những phiên bản nước ngoài, thành phần ban giám khảo thường chia một nửa là đầu bếp chuyên nghiệp và nửa còn lại có thể làm ở một lĩnh vực gần với bếp như là chủ nhà hàng, những nhà phê bình ẩm thực.

Theo đó, sự xuất hiện đầu tiên là của Tăng Thanh Hà trong vai trò giám khảo khách mời đặc biệt trong những vòng đầu cũng chính là một nhân tố mới mang Vua đầu bếp gần hơn với khán giả đại chúng. 

Bà Hạnh cho biết chương trình đã có 2 đầu bếp trong đội ngũ giám khảo để bàn về chuyên môn, nên những giám khảo còn lại sẽ nhận xét các món ăn của thí sinh ở khía cạnh khác. Họ cũng là những người có thể giúp đưa những món ăn ra khỏi nhà bếp, một trong những phần việc rất quan trọng của ngành công nghiệp ẩm thực.

Đại diện nhà sản xuất cũng không ngần ngại khẳng định sự tin tưởng đối với Hà Tăng: "Ban  đầu khán giả có thể nghi ngờ Tăng Thanh Hà trong vị trí giám khảo nhưng trong vai trò là nhà sản xuất, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng ở cô và tôi chắc rằng sau 4 tập phát sóng sẽ có nhiều khán giả không còn hoài nghi về vai trò của Hà nữa. Không còn là diễn viên hay người mẫu khi ngồi ghế nóng của cuộc thi Vua đầu bếp, Tăng Thanh Hà chính là đại diện của những đầu bếp không chuyên với tình yêu dành cho nấu ăn và ẩm thực, thành công khi mang các món ăn từ căn bếp gia đình đến với thực khách và nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Nếu không tin, bạn có thể đến nhà hàng của Hà dùng thử những món ăn này."

Bà Ngô Thị Bích Hạnh - Phó Tổng giám đốc công ty BHD, đại diện nhà sản xuất của
Bà Ngô Thị Bích Hạnh - Phó Tổng giám đốc công ty BHD, đại diện nhà sản xuất của "Vua đầu bếp"

Trước những thắc mắc về việc nhà sản xuất đã thẩm định “tài lẻ” này của Hà Tăng như thế nào khi hết lời khen ngợi khả năng nấu ăn của cô, Ngô Thị Bích Hạnh cho biết: "Ban tổ chức không mời Tăng Thanh Hà làm giám khảo khách mời Vua đầu bếp với tư cách một diễn viên, cũng không phải bởi cô nấu ăn ngon mà mời cô làm giám khảo khách mời đặc biệt, mà chính vì cô kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và có kinh nghiệm tuyệt vời trước máy quay".

Ngoài ra, Hà Tăng cũng được đại diện nhà sản xuất đánh giá cao vì nhà hàng của cô đang rất thành công với nhiều món ăn ngon, bên cạnh đó nữ diễn viên được xem là đại diện cho những đầu bếp không chuyên có đam mê với ẩm thực và có thể biến đam mê đó thành hoạt động kinh doanh thành công của mình.

"Chúng tôi đánh giá cao tình yêu cô dành cho các món ăn, kinh nghiệm mở và quản lý nhà hàng cùng những trải nghiệm về nhiều nền ẩm thực trên thế giới mà Hà mang đến chương trình cũng như sự chuyên nghiệp cần thiết trước máy quay. Hà là một người nổi tiếng rất chuyên nghiệp, luôn đúng giờ, nghiêm túc và làm việc hết mình. Tôi tin rằng, nhiều thắc mắc của khán giả đã được giải đáp trong tập 2, 3 vừa rồi..." - đại diện nhà sản xuất cho biết thêm.

Bà Ngô Thị Bích Hạnh cũng đã có những tiết lộ về tiêu chí chính khi lựa chọn giám khảo khách mời của Vua đầu bếp: "Tùy từng giai đoạn khác nhau mà chúng tôi sẽ có những khách mời đặc biệt. Bên cạnh đó, chương trình mong muốn trang bị cho các thí sinh không chỉ những kinh nghiệm trong bếp, mà làm sao để mang được món ăn của mình ra ngoài bếp. Do đó, các giám khảo chính cũng như giám khảo khách mời sẽ giúp thí sinh đưa món ăn được gần đến với thực khách hơn".

"Trong 4 tập đầu của chương trình Tăng Thanh Hà là giám khảo khách mời đặc biệt và chúng tôi sẽ có thêm những thú vị và bất ngờ khác nữa dành cho khán giả trong những tập tiếp theo" - đại diện nhà sản xuất hứa hẹn.

Theo Khám Phá

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.