Điều tra

Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên đâm chết người yêu ở Ninh Bình

02/04/2019, 15:55

Qua điều tra bước đầu, cơ quan Công an tỉnh Ninh Bình đã xác định được nguyên nhân dẫn tới nam thanh niên dùng kéo đâm chết người yêu.

img
Cơ quan Công an tỉnh Ninh Bình có mặt tại hiện trường ngay sau khi sự việc xảy để tiến hành các bước điều tra

Liên quan đến vụ án nam thanh niên đâm chết người yêu, ngày 2/4, trao đổi với Báo Giao thông, Đại tá Phạm Văn Hội - Trưởng phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình cho biết: Bước đầu xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn trong yêu đương. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 9h ngày 1/4, tại khu vực đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình, người dân đi đường nhìn thấy một đôi nam nữ giằng co nhau trên ô tô mang BKS: 35A-140.15. Sau đó, người phụ nữ mở cửa xe chạy ra đường kêu cứu và bị nam thanh niên trên xe cởi trần cầm kéo đuổi theo đâm nhiều nhát vào ngực, cổ khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. Tiếp đến, nam thanh niên cầm kéo đâm vào người mình để tự sát nhưng được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thu H. (SN 1994, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình). Đối tượng đâm chị H. được xác định là Phạm Văn Nghị (SN 1988, cùng trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình) hiện đã qua cơn nguy kịch vẫn đang được các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình tích cực chăm sóc.

Tìm hiểu được biết, chị H. đang làm việc tại một ngân hàng ở TP Tam Điệp (Ninh Bình), còn Nghị mới mua xe ô tô để chạy taxi. Nhà của hai người ở cùng xã Đồng Hướng (huyện Kim Sơn) cách nhau khoảng vài trăm mét. Lãnh đạo địa phương cũng xác nhận Phạm Văn Nghị sống điềm đạm, chịu khó làm ăn, chưa có tiền án tiền sự.

Trên một diễn biến khác, trả lời báo chí, người thân trong gia đình của chị H. cho biết, rất đau buồn khi sự việc xảy ra vì nếu không có gì thay đổi trong thời gian tới, chị H. sẽ kết hôn. Và người chồng tương lai không phải là Nghị. "Trước đây, khi H. học cấp 3 thì có nghe nói Nghị ngỏ lời yêu nhưng cháu không đồng ý. Không ngờ sự việc lại xảy ra thế này", một người thân trong gia đình chị H. cho hay.

Hiện, cơ quan Công an tỉnh Ninh Bình vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.