Xã hội

Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên treo cổ tử vong tại gầm cầu Chui

14/09/2020, 17:22

Nam thanh niên để lại bức thư tuyệt mệnh gửi bố mẹ, nêu lý do tự tử vì "không lo được cho người con yêu".

img
Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên treo cổ tử vong tại gầm cầu Chui (thôn Đá Trắng, phường Thống Nhất, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), chiều 14/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết: Danh tính nam thanh niên này là N.V.L (sinh năm 1997, trú tại thôn Đá Trắng).

Kết quả điều tra bước đầu xác định, nạn nhân tự tử vì bi quan trong tình yêu. Công an TP Hạ Long đã thu được ở tay áo nạn nhân một lá thư tuyệt mệnh gửi cho bố mẹ với nội dung cơ bản: “Con bất hiếu với bố mẹ, vì con không lo được cho người con yêu, nên con không thiết sống… Sau khi con chết bố mẹ điện thoại báo cho người con gái tên… điện thoại… và mong bố mẹ coi cô ấy như con cái của mình...”

Được biết, N.V.L có yêu một cô gái quê tận Bình Phước, trước khi chết L. có vào Bình Phước chơi cùng cô gái này. Sau khi L. từ Bình Phước về được một thời gian, thì dẫn đến vụ việc như trên.

Trước đó, sáng 14/9, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế treo cổ tại gầm cầu Chui. Ngay khi nhận thông tin, Công an TP Hạ Long đã kịp thời có mặt tại khám nghiệm hiện trường, xác minh làm rõ nguyên nhân. Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.