An ninh hình sự

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông đốt giường bệnh, hành hung nữ điều dưỡng

26/12/2019, 21:19

Bị nhắc nhở khi hút thuốc trong phòng bệnh, Hội (Nghệ An) đã châm lửa đốt giường bệnh rồi hành hung nữ điều dưỡng đang mang thai 3 tháng.

img
Lực lượng chức năng khống chế đối tượng hành hung nữ điều dưỡng

Tối 26/12, Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đang tạm giữ Nguyễn Văn Hội (31 tuổi, quê huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) để điều tra làm rõ hành vi châm lửa đốt bệnh viện và hành hung nữ điều dưỡng.

Vào khoảng 3h ngày 26/12, Nguyễn Văn Hội đến bệnh viện Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quỳnh Lập cấp cứu với vết thương ở chân. Sau khi thăm khám và băng bó vết thương, nam bệnh nhận này được chuyển lên tầng 2 khoa Ngoại để điều trị. Lúc này, Hội thức dậy hút thuốc thì bị một số bệnh nhân trong phòng bệnh và y tá trực nhắc nhở nên bỏ vào nhà vệ sinh hút.

Bực tức vì bị nhắc nhở chuyện hút thuốc, Hội châm lửa đốt gây cháy lan từ nhà vệ sinh ra phòng bệnh nhân. Chưa dừng lại ở đó, Hội còn dùng chổi đập vỡ kính cửa phòng bệnh khiến các y bác sỹ và bệnh nhân vô cùng hoảng sợ. Thấy vậy, một nữ điều dưỡng đang mang thai ba tháng phát hiện vụ việc nên tới can ngăn nhưng bị Hội nắm tóc đánh ngất xỉu.

Phát hiện sự việc, mọi người thông báo cho chính quyền địa phương đồng thời gọi xe chữa cháy. Khoảng 30 phút sau lực lượng chức năng đã dập được đám cháy và khống chế được Hội.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.