Điều tra

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông rơi trúng nóc ô tô khách, tử vong tại chỗ

12/05/2020, 15:32

Người đàn ông rơi từ toà nhà chung cư trúng nóc ô tô khách đỗ bên dưới, tử vong tại chỗ đã để lại thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân.

img
Hiện trường người đàn ông rơi từ tầng cao xuống tử vong trên nóc ô tô khách tại khu Đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể người đàn ông trên nóc ô tô, nghi rơi từ toà nhà cao tầng xuống, tử vong tại chỗ, chiều 12/5, lãnh đạo Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, khám nghiệm hiện trường vụ việc, công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân gửi lại cho người thân.

Qua xác định, nạn nhân là cư dân trên địa bàn, nhiều khả năng rơi từ tầng 18 xuống vì tại khu vực này phát hiện một chiếc ván gỗ bắc ra phía ngoài. Đặc biệt, quá trình điều tra, công an phát hiện một lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân gửi lại cho người thân có nói về vấn đề nợ nần.

Trước đó, khoảng 7h cùng ngày, người dân sống tại khu đô thị Nam Thăng Long bàng hoàng phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động trên nóc xe khách đang dừng đỗ trong khu vực sân toà nhà.

Tiến lại gần kiểm kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện người này đã tử vong nên vội báo cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an phường Phú Thượng đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an quận Tây Hồ để tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa. Nóc xe khách bị móp méo, hư hỏng nặng do nạn nhân rơi từ cao xuống, lực tác động lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.