Giáo dục

Hé lộ nguyên nhân nữ sinh bị bạn cùng trường đánh tới tấp

06/03/2020, 10:47

Bước đầu cơ quan Công an đã vào cuộc xác minh sự việc nữ sinh lớp 10 ở Thanh Hóa bị bạn đánh tới tấp vào mặt.

img
Nữ sinh Th. đang đánh nữ sinh Tr. (Ảnh cắt từ clip)

Sáng 6/3, trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Quang Hải - Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an thị xã Bỉm Sơn đã vào cuộc xác minh, lấy lời khai các bên liên quan. Riêng đối với 2 giáo viên chủ nhiệm đã viết bản tường trình.

"Sự việc xảy ra từ trước Tết Nguyên đán khoảng 1 tháng nhưng ngày 4/3 bên Công an đã gọi điện sang xác minh và ngày 5/3 clip đăng lên mạng. Chúng tôi xác định rõ đây là học sinh trong nhà trường. Việc này Bộ GD&ĐT cũng đã biết, chúng tôi đang làm báo cáo gửi lên Sở GD&ĐT. Liên quan đến vấn đề 2 giáo viên chủ nhiệm biết nhưng lại không báo cáo cho ban giám hiệu thì phải xử lý nhưng xử lý đến đâu thì cần xem xét cụ thể", ông Hải cho biết thêm.

Cũng theo hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong, nữ sinh bị đánh tên Tr. học lớp 10A6, còn bạn nữ đánh tên là Th. học lớp 12C3. Trước khi sự việc xảy ra, em Tr. có đơn xin chuyển trường và sau đó được nhà trường đồng ý.

"Lúc tôi ký chuyển trường, không hề biết em Tr. bị đánh. Khi được hỏi, do em này sợ mang điều tiếng nên đã xin thầy giáo đừng nói với ai. Nguyên nhân ban đầu được xác định do bạn Th. nghe bạn học sinh khác kể về việc nữ sinh Tr. nói xấu mẹ Th. Chính vì vậy, Th. đã tìm gặp và đánh Tr.", ông Hải nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.