Xã hội

Hé lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị nhóm bạn tát, bắt quỳ gối

01/04/2019, 22:07
image

Cho rằng Th. tung tin đồn mình có bầu, nữ sinh Tr. (Nghệ An) đã gọi nhóm bạn đưa Th. ra bờ biển tát, bắt quỳ xin lỗi rồi quay clip đăng facebook

img
Nữ sinh ở Nghệ An bị nhóm bạn tát, bắt quỳ gối

Tối 1/4, ông Trần Văn Huấn, Trưởng công an xã Diễn Hùng (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đã xác định nguyên nhân khiến nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn bắt quỳ gối và đánh hội đồng .

Theo ông Huấn, trước đó, em H.T.Th (lớp 7B, Trường THCS Diễn Hùng) tung tin em T.T.H.Tr (lớp 8, cùng trường) mang bầu với người yêu. Chiều 31/3, Tr. rủ nhóm bạn ở Trường THCS Diễn Kim tìm Th. nói chuyện. Nhóm của Tr đưa Th. ra bãi phi lao ở biển Diễn Hùng bắt quỳ gối và tát vào mặt vì dám tung tin thất thiệt. Sau đó, nhóm này quay lại clip và đưa lên mạng xã hội.
Sau khi phát hiện sự việc, Công an xã Diễn Hùng đã yêu cầu hai nữ sinh Tr. và Th. cùng phụ huynh đến trụ sở làm rõ sự việc. Tại đây, Th. thừa nhận mình bị đánh do đã tung tin thất thiệt Tr. mang bầu. Sau đó, hai bên gia đình, 2 cháu đã làm hòa với nhau.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An cho biết, hiện Sở đã chỉ đạo xử lý nghiêm đối với những học sinh tham gia đánh bạn. Đồng thời, Công an huyện Diễn Châu cũng vào cuộc làm rõ.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 1/4, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh bắt bạn quỳ gối rồi liên tục tát vào mặt, bất chấp nữ sinh bị đánh khóc lóc xin lỗi. Sau khi clip đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết, mọi người đều không đồng tình với cách hành xử kiểu “côn đồ” của nhóm nữ sinh.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.