Điều tra

Hé lộ nguyên nhân Phó Chủ tịch xã ở Lâm Đồng bị bắn chết?

09/10/2017, 17:16

Nguyên nhân Phó Chủ tịch HĐND xã ở Lâm Đồng bị bắn chết là do có quan hệ tình cảm với vợ nghi can?

sung

Hé lộ nguyên nhân Phó Chủ tịch HĐND xã bị bắn chết. (Ảnh minh họa)

Chiều 9/10, trao đổi với Báo Giao thông, ông Trần Đình Sơn, Trưởng Công an xã Phi Liêng xác nhận thông tin ông Đinh Tiến Sang, Phó Chủ tịch HĐND xã vừa bị bắn chết tại rẫy cà phê. Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT công an tỉnh điều tra làm rõ. Nghi can bắn chết ông Sang được xác định là ông Bùi Văn Dũng (ngụ thôn Đồng Tâm, xã Phi Liêng) vừa bị Cơ quan CSĐT bắt giữ vào ngày hôm qua (8/10) để phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo ông Sơn, ngay sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan CSĐT đã triệu tập đối tượng về Công an xã làm việc. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc đối tượng không khai nhận. Đến khoảng 13h ngày 8/10, khi công an tìm ra những chứng cứ có liên quan đến vụ bắn súng thì đối tượng đã cúi đầu nhận tội. Đối tượng bị Cơ quan CSĐT công an tỉnh Lâm Đồng bắt giữ ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra.

Khi PV đề cập đến nguyên nhân vụ nổ súng, ông Sơn cho biết: “Vợ chồng anh Dũng đã li dị vào năm ngoái (2016-PV). Vợ chồng anh Sang cũng đã ly dị. Thời gian gần đây, có thông tin giữa ông Sang và vợ ông Dũng gần gũi với nhau. Trước khi xảy ra vụ nổ súng, ông Sang và vợ ông Dũng cùng nhau đi làm trên rẫy. Vụ nổ súng có thể là do ghen tuông!”

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng ngày 7/10 ông Đinh Tiến Sang cùng một người phụ nữ tên H. đi làm tại rẫy cà phê (cách trung tâm xã Phi Liêng khoảng 3km). Tại đây, ông Sang đã bị bắn tử vong. Sau khi nghe tiếng súng nổ, bà H. lại chỗ ông Sang đang làm thì phát hiện ông Sang đã tử vong, trên ngực có vết đạn bắn nên báo cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.