Điều tra

Hé lộ nguyên nhân thanh niên đâm bạn gái tử vong rồi đầu thú ở Bình Dương

09/11/2021, 09:13

Sau khi xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, đôi tình nhân lao vào xô xát khiến một người chết, một người bị thương.

Ngày 9/11, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ án mạng trên địa bàn.

Hiện, nghi phạm là Đặng Thành Nhân (29 tuổi, quê huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) đang điều trị vết thương tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương dưới sự giám sát của cơ quan công an.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Theo điều tra ban đầu, chiều 8/11, Công an phường Thuận Giao, TP Thuận An nhận được thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương báo có một vụ án mạng xảy ra tại phòng trọ trên đường NA10, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao. Người trình báo đang bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện, ngoài ra còn một nạn nhân đã chết trong phòng trọ.

Ngay sau đó, công an phường Thuận Giao tới hiện trường nhưng cửa phòng trọ khóa ngoài, quan sát qua lỗ thông gió bên trên nhìn thấy gác phòng trọ bị che bởi tấm rèm, cuối gác có 1 quạt máy đang hoạt động, có 1 vũng dịch màu đỏ (nghi máu) và tiến hành bảo vệ hiện trường.

Công an cũng đã có mặt tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để lấy lời khai của Đặng Thành Nhân đang bị thương ở bụng. Nhân khai bị bạn gái đâm trong lúc cãi nhau, và Nhân đã đâm chết bạn gái, thi thể nạn nhân hiện đang trong phòng trọ.

Danh tính người bạn gái được xác định là chị Tiết Hồng G. (35 tuổi, quê Cầu Ngang, Trà Vinh).

Nhân khai, đêm chủ nhật, rạng sáng thứ 2 (ngày 8/11) có xảy ra mâu thuẫn với bạn gái và sau đó có xung đột dẫn tới vụ án mạng. Sau vụ việc, Nhân bị thương nên tới phòng khám gần đó cấp cứu và được phòng khám chuyển lên bệnh viện tỉnh Bình Dương.

Hiện, vụ việc đang được phía công an tiếp tục được điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.