An ninh hình sự

Hé lộ nguyên nhân thiếu nữ Đà Nẵng bị bạn đánh hội đồng

29/08/2017, 18:52

Công an huyện Hòa Vang bước đầu làm rõ vụ nhóm thiếu nữ đánh nhau tại Đà Nẵng.

nữ sinh đánh nhau
Nhóm thiếu nữ đánh đập bạn dã man vì mâu thuẫn tình cảm nam nữ. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Nguyễn Bình, nạn nhân được xác định là P.T.N.M. (SN 2000, trú xã Hòa Châu). Ba cô gái có hành vi đánh dã man em M. cùng trú tại phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu) và phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ).

Đặc biệt, cả 4 em đều đã bỏ học. Riêng 3 em gái đánh bạn đã bỏ nhà đi từ trước khi vụ việc xảy ra, khi lực lượng chức năng đến nhà xác minh vẫn chưa quay về. Nguyên nhân của vụ ẩu đả cũng được xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ. Hiện, sức khỏe em M. đã ổn định.

Thượng tá Nguyễn Văn Tăng, Trưởng Công an huyện Hòa Vang cho biết, đã có quyết định cho em M. đi giám định thương tích nhưng việc có giám định hay không là tùy thuộc bản thân M. “Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm 3 nữ sinh đánh em M. để đưa về xử lý theo đúng quy định pháp luật”, Thượng tá Tăng nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 26/8, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 thiếu nữ lao vào hành hung dã man một cô gái trẻ ngay giữa đường lúc trời mưa và được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng, thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Một số người chứng kiến vụ việc có can ngăn nhưng không thành, số khác dùng điện thoại quay clip để tung lên facebook.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.