An ninh hình sự

Hé lộ nguyên nhân vụ 3 bố con tử vong bất thường ở Phú Thọ

23/01/2021, 15:56

Cơ quan công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án “Giết người” để làm rõ cái chết của 3 bố con xảy ra trên địa bàn.

img

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: TK)

Ngày 23/1, thông tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án “Giết người” để làm rõ cái chết của 3 bố con tại xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Theo điều tra, chiều 15/1, chị T.T.B. (25 tuổi) đưa 2 con nhỏ là cháu Trần Lan A. (7 tuổi) và Trần Bảo N. (6 tuổi) về nhà bố mẹ đẻ ở xã Đông Cửu, huyện Thanh Sơn. Chồng chị B. là anh T.M.H. (31 tuổi) từ Hà Nội trở về nhà, sang nhà bố mẹ vợ và thấy các con đang ngủ nhưng không biết vợ ở đâu.

Đêm 15/1, chị B. không biết chồng đang ở nhà mình nên khi chồng gọi điện vẫn bảo đang ở nhà ngoại. Đến gần sáng không thấy vợ về, anh H. đã chở 2 con về nhà nội và đến khoảng 7 - 8h sáng 16/1, vợ H. mới trở về nhà.

Do thấy vợ đi qua đêm trở về, anh H. đã lôi vợ vào phòng cắt hết tóc rồi chụp ảnh gửi cho người thân của vợ. Sau đó, vợ H. được người nhà đón về nhà cách khoảng 20km.

Chiều 16/1, anh H. cùng các con ăn cơm ở nhà và không có biểu hiện gì lạ. Đến hơn 7h sáng 17/1, bố H. không thấy con trai và các cháu dậy nên vào gọi thì phát hiện con và 2 cháu đã tử vong trên giường.

Quá trình kiểm tra, người thân phát hiện anh H. đã viết thư tuyệt mệnh dặn mọi người mang 3 bố con đi hoả thiêu, 2 chiếc xe máy cùng tiền gửi ở nhà một người thân. Số tiền còn lại sau khi lo đám cho 3 bố con, mỗi ngày đưa cho bố H. 30.000 đồng để chi tiêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.