An ninh hình sự

Hé lộ nguyên nhân vụ ngồi trong ô tô bị đâm chết

06/08/2014, 06:48

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chiếc ô tô Honda CRV BKS 30X-5090 do anh Kiều Ngọc Thành điều khiển, đang lưu thông đến đoạn trước cổng vào khu đô thị Nam Cường...

Sự việc xảy ra lúc 9h ngày 5/8, trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội).

TIN LIÊN QUAN


 
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chiếc ô tô Honda CRV BKS 30X-5090 do anh Kiều Ngọc Thành (SN 1964, trú tại khu tập thể Tăng thiết giáp, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) điều khiển, đang lưu thông đến đoạn trước cổng vào khu đô thị Nam Cường thì bất ngờ có hai thanh niên đi xe máy (chưa rõ BKS) lao tới đâm vào, khiến chiếc ô tô phải dừng lại. Khi anh Thành vừa hạ kính của ô tô thì ngay lập tức, nam thanh niên ngồi sau xông đến, rút dao đâm thẳng vào người anh Thành, khiến nạn nhân tử vong ngay trong xe. Gây án xong, hai đối tượng lên xe bỏ trốn. 


Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 5/8, Thượng tá Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, do tính chất nghiêm trọng của vụ án, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hà Nội đã vào cuộc. “Vụ án đang trong giai đoạn điều tra, khi nào có kết quả cuối cùng, chúng tôi sẽ có thông báo chính thức”, Thượng tá Tùng nói.


Theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, nạn nhân vốn làm nghề xây dựng nhưng hiện đang nợ một khoản tiền lớn. Một người nhà của nạn nhân cũng cho biết, giữa nạn nhân và hung thủ vốn có quen biết từ trước. Trước thời điểm bị giết, anh Thành nhiều lần bị thúc trả tiền và đe dọa nếu không trả sẽ bị xử lý.

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.