Điều tra

Hé lộ nguyên nhân vụ người mẫu The Face tố bị tài xế Go - Viet đánh

26/10/2019, 06:41

Người mẫu The Face và tài xế Go - Viet xô sát bắt nguồn từ việc hệ thống định vị trên app của tài xế và khách chưa trùng khớp.

img
Hình ảnh Mid Nguyễn chia sẻ trên mạng xã hội.

Người trong cuộc nói gì?

Tối 25/10, trên Facebook của người mẫu Mid Nguyễn đăng tải đoạn thông tin tố bị tài xế Go - Viet đánh gây thương tích.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h50 cùng ngày, tại một con hẻm trên đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10.

Mid Nguyễn cho biết, thời điểm trên đã đặt ứng dụng Go - Viet từ đường Lý Thường Kiệt, quận 10 về cư xá Đô Thành, quận 3.

Sau đó, một tài xế tên Tr. chạy xe BKS 59X1- 39xxx đến đón. Trên đường đi, Mid Nguyễn nói đã bị tài xế tấn công, đánh gây thương tích.

“Vì gấp rút chạy Event nhờ tài xế chạy nhanh, đi một đoạn đã bị tài xế đuổi xuống đường. MID đặt xe khác thì bị tài xế hành hung, đánh gây thương tích”, Mid Nguyen chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh Tr., tài xế Go - Viet xác nhận có sự việc, tuy nhiên, người này cho biết đã bị hành khách đánh trước. Nguyên nhân dẫn đến đánh nhau là do khách đi gấp nhưng hệ thống định vị trên app của tài xế và khách chưa trùng khớp khiến anh khá khó khăn trong tìm vị trí khách đang đứng. Sau đó, anh Tr. đã đến trụ sở Công an phường 14, quận 10 để trình báo sự việc.

Go - Viet sẽ tổ chức hoà giải giữa tài xế và khách hàng

Ngày 26/10, hãng Go - Viet cho biết, ngay sau khi tiếp nhận sự việc từ phía khách hàng, đơn vị đã gọi điện chia sẻ với khách hàng và tiến hành làm việc với các bên liên quan để xác minh vụ việc và đề xuất sự hỗ trợ nếu cần.

Với đối tác tài xế trong vụ việc, Go - Viet đã tạm dừng dịch vụ, khoá app tài xế để tiếp tục điều tra.

"Trưa ngày 26/10, chúng tôi đã có buổi làm việc trực tiếp với khách hàng. Chúng tôi cảm ơn sự thiện chí, cầu thị của khách hàng, và đánh giá cao tinh thần hợp tác của đối tác tài xế và khách hàng trong việc cung cấp thông tin để cùng tìm ra phương án giải quyết.

Trong tuần sau, Go - Viet sẽ tổ chức một buổi hoà giải giữa đối tác tài xế và khách hàng, và sẽ huy động các nguồn lực hỗ trợ các bên khi cần thiết. Chúng tôi hy vọng các bên sẽ hướng tới việc giải quyết vấn đề một cách ổn thoả nhất có thể", Go - Viet thông tin.

Cũng theo đại diện hãng này, sự an toàn và sức khoẻ của những người sử dụng dịch vụ cũng như của các đối tác tài xế được ưu tiên hàng đầu. "Chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này", đại diện Go - Viet khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.